Bị phản ánh là đánh con riêng của chồng chỉ mới 5 tuổi đến mức phải nhập viện, một cô giáo mầm non ở Hà Nội bị tạm đình chỉ dạy học.

Mới đây, đoạn clip một người phụ nữ đánh đập dã man con riêng của chồng chỉ mới 5 tuổi khiến cháu bé phải nhập viện đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sự việc được xác định diễn ra trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội từ ngày 2/10/2017.

Người phụ nữ đánh trẻ được xác định là Nguyễn Kim D. (sinh năm 1989), hiện công tác tại Trường Mầm non Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đoạn clip này do chính mẹ đẻ của cháu bé ghi lại. Theo clip ghi lại, chị D. đã liên tục quát mắng, đánh vào người T (sinh năm 2012, trú tại khu Văn Trì 4, phường Minh Khai) khiến cháu phải nhập viện với những vết bầm tím trên người.

Cháu T. được bệnh viện chẩn đoán bị đa sây sát, bầm tím phần mềm vùng mặt, vai trái, lưng, ngực và được chỉ định dùng kháng sinh để giảm phù nề.

Cháu T với những vết bầm tím trên cơ thể sau khi bị đánh.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự xót thương cháu bé và không đồng tình với hành động của người phụ nữ vốn là một cô giáo mầm non. Một số người lại bất bình với người mẹ khi thấy cảnh đó vẫn để con bị đánh như vậy mà vẫn đứng quay lại thay vì can ngăn.

Trao đổi với VietNamNet, ông Vũ Đình Thẳn, Chủ tịch UBND phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn vào đầu tháng 10 vừa qua.

“Khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND và công an phường Minh Khai đã đến nhà cô D để tìm hiểu, làm rõ sự việc. Chúng tôi đã làm đầy đủ hồ sơ và chuyển lên công an quận để thụ lý giải quyết. Phòng GD-ĐT quận cũng đã chỉ đạo nhà trường thi hành kỷ luật cô giáo D. với hình thức Cảnh cáo và đình chỉ công tác 1 tháng đối với cô giáo này”, ông Thẳn nói.

Theo ông Thẳn, người quay đoạn clip này chính là mẹ ruột của cháu bé. Bố mẹ ruột cháu T. đã không còn sống với nhau mấy năm nay. Còn cô giáo D. là vợ hai của chồng cũ chị này. Khi làm thủ tục ly hôn, do không chứng minh được tài sản đủ điều kiện nuôi con nên bố cháu T. được quyền nuôi con.

“Kết luận cuối cùng vẫn chờ từ phía công an quận song mức độ hành vi này qua báo cáo nhiều khả năng bị xử lý hành chính chứ chưa tới mức truy cứu trách nhiệm hình sự”, ông Thẳn nói.

Dù sự việc không phải diễn ra ở trường, song liên quan đến giáo viên, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non Minh Khai cho hay đã báo cáo với lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Bắc Từ Liêm để xin chỉ đạo.

Bà Huyền cho biết, sự việc này xuất phát từ áp lực gia đình của cô giáo D. Sau khi nhận được chỉ đạo từ phòng giáo dục, trường đã họp để thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật 'Cảnh cáo' với cô D. Nhà trường cũng đình chỉ công tác của cô D. trong vòng 1 tháng từ ngày 4/10.

Được biết, từ ngày 2/11, cô D. đã đi làm trở lại tuy nhiên hiện không được trực tiếp đứng lớp giảng dạy mà tạm thời chỉ làm công tác hỗ trợ các công việc ở các lớp.

Về phần cháu T, hiện sức khỏe đã ổn định trở lại.

Thanh Hùng

Phụ huynh phản ánh cô giáo đánh trẻ 5 tuổi gãy ngón tay

Phụ huynh phản ánh cô giáo đánh trẻ 5 tuổi gãy ngón tay

Cháu bé đi học về tay bầm tím và mách bị cô giáo đánh. Gia đình đưa đi khám, bác sỹ bảo bé bị gãy ngón tay út.

Hai cô giáo mầm non dùng dép đánh trẻ bị phạt mỗi người 2,5 triệu đồng

Hai cô giáo mầm non dùng dép đánh trẻ bị phạt mỗi người 2,5 triệu đồng

Công an quận Hai Bà Trưng đã ra quyết định xử phạt hành chính với hai cô giáo tại trường mầm non Sen Vàng có hành vi dùng dép đánh vào đầu và dùng gối thúc vào bụng trẻ. Mỗi người bị phạt 2,5 triệu đồng.

Lời xin lỗi muộn của chủ nhóm lớp và các giáo viên vụ cầm dép đánh trẻ

Lời xin lỗi muộn của chủ nhóm lớp và các giáo viên vụ cầm dép đánh trẻ

Chiều 7/2, cô Vũ Thị Tân, chủ cơ sở mầm non Sen Vàng - nơi xảy ra vụ việc các cô giáo dùng dép đánh vào đầu, kéo tai trẻ, đã xin lỗi trước toàn thể phụ huynh có con học sinh theo học tại đây.

Cô giáo đánh trẻ bằng dép, trường Sen Vàng xin tự giải thể

Cô giáo đánh trẻ bằng dép, trường Sen Vàng xin tự giải thể

 Chiều 7/2, chủ nhóm lớp mầm non Sen Vàng- nơi phát hiện vụ cô giáo dùng dép đánh vào đầu trẻ, đã chính thức xin lỗi các phụ huynh, nhận trách nhiệm và đồng thời xin giải thể.

Tạm đình chỉ nhóm lớp mầm non có nhiều cô giáo đánh trẻ

Tạm đình chỉ nhóm lớp mầm non có nhiều cô giáo đánh trẻ

Đại diện Phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã tạm đình chỉ hoạt động của nhóm lớp mầm non Sen Vàng- nơi được phát hiện có hai giáo viên có hành vi đánh trẻ.

Clip cô giáo mầm non liên tục đánh trẻ: Để hù doạ học hát

Clip cô giáo mầm non liên tục đánh trẻ: Để hù doạ học hát

Một cô giáo mầm non 40 tuổi đã đánh các bé trong giờ học với lý do các bé không chịu hát. Hình ảnh được ghi lại trong một clip và lan truyền sau đó.

Cô giáo mầm non đánh trẻ 3 tuổi gãy tay

Cô giáo mầm non đánh trẻ 3 tuổi gãy tay

Hình ảnh bé trai ba tuổi bị gãy tay phải bó bột do cô giáo “đập bàn trúng tay bé” đang gây xôn xao dư luận.