Đại diện của 47 trường phổ thông, cao đẳng, đại học Anh, Mỹ và Canada sẽ giới thiệu về các chương trình học phổ thông, A-level, dự bị, cao đẳng, đại học và sau đại học với nhiều suất học bổng 10-100%… trong Triển lãm du học toàn cầu 2018.

Triển lãm du học được tổ chức tại TP.HCM (Ngày 3/3/2018, từ 9h-14h tại KS Grand Sài Gòn, số 08 Đồng Khởi, Q. 1) và Hà Nội (Ngày 4/3/2018, từ 9h-14h tại KS Hilton, số 01 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm).  

Thông tin chi tiết về Triển lãm và danh sách trường tham dự, vui lòng xem tại: http://ducanhduhoc.vn/vi/moi-du-trien-lam-du-hoc-toan-cau-5/

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký trước để được tiếp đón chu đáo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng có giá trị từ BTC. Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/trienlamduhoc2018

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng, vui lòng mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại Triển lãm.

Ưu điểm khi du học mỗi nước:

Mỹ: Thiên đường học bổng, với các suất học bổng lên đến 100% học phí cho sinh viên xuất sắc. Mỹ còn nổi tiếng với chương trình Cao đẳng cộng đồng 2 năm, sau đó đi làm hoặc học tiếp 2 năm để lấy bằng đại học giúp tiết kiệm 30- 40% học phí. Visa xét trong 01 ngày, chứng minh tài chính đơn giản và có thể sử dụng tiếng Việt khi phỏng vấn xin visa. 

Học sinh tham gia chương trình giao lưu văn hóa sẽ được miễn 100% học phí, chi phí ăn ở cho 1 năm học chương trình PTTH tại các trường công lập và tư thục. Sinh viên được làm thêm trong trường 20 giờ/ tuần trong cả kì học và 40 giờ/ tuần vào các kì nghỉ, ở lại làm việc 1- 3 năm sau khi học xong.

Tìm hiểu A-Z về du học Mỹ: http://ducanhduhoc.vn/vi/du-hoc-my/

{keywords}
 

Anh Quốc: đào tạo cử nhân trong 3-4 năm và Thạc sỹ chỉ trong 1 năm giúp tiết kiệm chi phí du học do cắt giảm được thời gian học và ra trường, đi làm sớm- hoàn vốn đầu tư cho du học sớm. Visa được xét nhanh trong 2 tuần, không cần chứng minh thu nhập bình quân tháng của người bảo trợ. 

Sinh viên được phép làm thêm 20h/ tuần trong khi học và làm toàn thời gian vào kỳ nghỉ với mức lương từ 5,5- 10 GBP/giờ. Sau khi học xong, bạn có thể ở lại làm việc 6 tháng với tất cả du học sinh sau đại học, và nhiều năm nếu được tuyển dụng. 

Tìm hiểu A-Z về du học Anh, vui lòng xem: http://ducanhduhoc.vn/vi/du-hoc-anh-quoc/

Canada: Là quốc gia an toàn, thân thiện bậc nhất thế giới có nền kinh tế phát triển, nằm trong nhóm G8. Chi phí học tập ở đây phù hợp, khoảng 15.000-35.000 CAD mỗi năm (với các bậc học cử nhân đến tiến sĩ). Canada hiện có chương trình Canada Express Student (CES) và tới đây là Study Direct Stream (SDS) - thời gian xét visa nhanh hơn và thủ tục chứng minh tài chính đơn giản.

Canada nổi tiếng với các chương trình thực tập trong khi học (internship) và liên kết làm việc (Co-op) ở 1 số ngành như: Du lịch - Khách sạn, CNTT, Máy tính, Kỹ thuật- Cơ khí… với lương cao và kinh nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, sinh viên được phép làm thêm 20h/tuần trong khi học và 40h/tuần khi nghỉ hè, lễ, tết. Thu nhập từ 800- 1.600 CAD/1 tháng. Bạn sẽ được ở lại làm việc: 1-3 năm sau khi TN cao đẳng/ cử nhân/ thạc sỹ/ tiến sỹ và định cư dạng tay nghề khi đủ điều kiện.

Tìm hiểu A-Z về du học Canada, vui lòng xem: http://ducanhduhoc.vn/vi/du-hoc-canada/

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại triển lãm:

Khách tham dự triển lãm sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên đến 10 triệu, bao gồm: Miễn phí ghi danh, miễn phí hành chính làm hồ sơ du học, tặng phí dịch thuật hồ sơ du học (lên tới 1 triệu đồng), tặng 3- 5 triệu đồng khi học sinh có visa. Đặc biệt, công ty Đức Anh dành tặng combo "Đôi bạn cùng tiến" cho nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự triển lãm và nộp hồ sơ, trị giá 3 triệu đồng/ nhóm. 

Ngoài ra, các bạn chia sẻ thông tin Triển lãm sẽ có cơ hội nhận máy chụp ảnh lấy liền Polaroid sành điệu (xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DucAnhAT/posts/1576632145719033) và hàng trăm phần quà thú vị khi bạn check-in tại Triển lãm. 

Số lượng quà tặng có hạn và được áp dụng có điều kiện: Dành cho các khách tham dự 1 trong các event tổ chức bởi công ty Đức Anh trong tháng 2- 3/2018; Hoàn thiện hồ sơ du học vào các trường Đức Anh đại diện và nhận visa du học, trong năm 2018; Áp dụng tùy từng nước và từng trường mà học sinh du học. 

Triển lãm phù hợp với các học sinh - sinh viên - phụ huynh lên kế hoạch cho con du học theo các bậc như: Ngoại ngữ, phổ thông, dự bị đại học, cao đẳng; đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, du học hè - Noel - Tết. 

{keywords}
 

Công ty tư vấn du học Đức Anh

·       Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229

·       HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995

·       Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915

·       Email: duhoc@ducanh.edu.vn

·       Website: www.ducanh.edu.vn/

Doãn Phong