Du học sinh có ý định du học Anh Quốc sẽ được ISC-UKEAS giúp làm hồ sơ miễn phí, bao gồm cả khâu xin học bổng, luyện IELTS 1:1.

Giúp xin học bổng miễn phí

 ISC-UKEAS là đại diện của hơn 100 trường đại học Anh Quốc tại Việt Nam, giúp học sinh làm hồ sơ du học, hỗ trợ tư vấn xin học bổng... Học sinh làm hồ sơ du học tại ISC-UKEAS không phải trả bất cứ khoản phí nào, mà còn được hỗ trợ rất nhiều khâu trong quá trình chuẩn bị du học.

{keywords}
 

“Rất thiệt thòi cho những du học sinh đi Anh Quốc không biết đến điều này và phải trả một khoản phí lớn khi làm hồ sơ du học, cũng như phải tự mình mày mò làm hồ sơ rất dễ sai sót dẫn đến không được nhận vào học, trượt visa hoặc mất quá nhiều thời gian, dẫn đến lỡ dở kỳ học” - bà Lê Thị Vân Thơ, Tổng giám đốc ISC-UKEAS cho biết.

Bà Thơ cho biết them: “Với tư cách là đại diện các trường Anh Quốc đã nhiều năm, chúng tôi có thể giúp học sinh hoàn tất hồ sơ du học chỉ trong 2 ngày, giúp xin học bổng miễn phí, sửa bài luận, luyện IELTS 1:1, luyện phỏng vấn visa, tìm chỗ ở... và tất cả quá trình đó được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

{keywords}
 

“Riêng trong năm 2017, chúng tôi đã giúp gần 300 học sinh xin học bổng thành công, tạo điều kiện cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam có cơ hội thực tập có lương bằng cách để các em hỗ trợ trực tiếp người nước ngoài trong các kì triển lãm du học của mình”.

Hỗ trợ phí khám sức khỏe cho du học sinh tự nộp hồ sơ

Cũng theo bà Thơ, ISC-UKEAS đang có chiến dịch hỗ trợ những du học sinh tự nộp hồ sơ bằng những hoạt động thiết thực nhằm đẩy nhanh quá trình hoàn tất hồ sơ du học bao gồm:

·         Giúp xin thư mời học nhanh (chase offer).

·         Làm hồ sơ visa, luyện phỏng vấn visa.

·         Hỗ trợ phí khám sức khỏe trị giá 2,4 triệu đồng.

Những du học sinh muốn tham gia kỳ nhập học tháng 9/2018 vẫn còn có thể nộp hồ sơ gấp với sự hỗ trợ của ISC-UKEAS

{keywords}
 

Hỗ trợ khóa IELTS tặng 1.0 cho tất cả du học sinh

Ngoài ra, du học sinh nói chung đều có thể được hỗ trợ một khóa IELTS tăng 1.0 trong 2 tháng. Hỗ trợ này được áp dụng có thời hạn và kèm điều kiện.

Du học thạc sỹ Anh Quốc - lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả

Mô hình sau đại học của Anh Quốc hiện tại đang rẻ do đồng bảng xuống giá và thời gian học ngắn, chỉ 1 năm. Hơn nữa, do giới trẻ Châu Âu không còn được phép vào Anh tự do nữa, cơ hội việc làm thêm và việc làm sau tốt nghiệp sẽ trở nên ít cạnh tranh hơn cho du học sinh Việt Nam.

{keywords}
 

Thông tin chi tiết liên hệ trực tiếp đến các văn phòng ISC-UKEAS tại Việt Nam hoặc đăng kí để được tư vấn: https://www.isc-ukeas.com/campaign/health-check-fee-give-away.php

Xem danh sách du học sinh được ISC-UKEAS giúp xin học bổng thành công trong năm 2017 tại: http://www.isc-ukeas.com/ukeasnews-news-detail.php?id=1944&from_page=/index.php

Hotline: 0966 059 886

Hà Nội: 

·         ISC-UKEAS, tầng 1 tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HàNội - Tel: (+84) 024 3941 1906 

·         ISC-UKEAS, tầng 2 tòa nhà Bảo Anh, 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HàNội – (+84) 0243792 5288

TP.HCM: 

·         ISC-UKEAS, lầu 5, 35 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1 - (+84) 028 3824 6622

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhoc.isc
Website: http://www.isc-ukeas.com/index.php

Vũ Minh