Với kinh nghiệm dày dặn, hè 2018 VNIS Education tiếp tục tổ chức trại hè Mỹ, Canada, Anh với chi phí chương trình hấp dẫn nhất.

VNIS Education (một thành viên của VNIS Group) đã hỗ trợ cho nhiều tổ chức giáo dục quốc tế đạt được mục tiêu tuyển sinh tại Việt Nam. Với mong muốn học sinh có bước đệm hoàn hảo và sự lựa chọn đúng đắn cho du học dài hạn sau này, VNIS Education đã tổ chức các chương trình trại hè 3 tuần sôi động mỗi dịp hè vào tháng 6 và tháng 7 hàng năm.

Tiếp nối thành công của hàng chục đoàn tham dự trại hè của những năm trước cùng rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía phụ huynh học sinh, năm 2018 này, VNIS Education tiếp tục triển khai 3 chương trình trại hè tại 3 quốc gia: Mỹ - Anh – Canada.

Trại hè Giới trẻ toàn cầu: 3 tuần tại Mỹ

Trại hè VNIS 2018 tại Mỹ là một trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích tại trường Đại học Công lập Mỹ - Arkansas State University. Đây là chương trình đặc biệt của trường Đại học Arkansas State thiết kế dành cho lứa tuổi 14-22 tuổi tập làm quen với tâm thế chuẩn bị du học tại trường Đại học và tiếp thu được phương pháp học tập của các trường Đại học. Với chương trình hè Mỹ này, học sinh thực sự có trải nghiệm rõ rệt nhất về du học Mỹ và cách chuẩn bị vào học ở trường Đại học Mỹ như thế nào.

Giá trị của chương trình là học sinh tham gia chương trình được nâng cao kiến thức, phát triển kỹ năng qua nhiều bài giảng sáng tạo và hoạt động thử thách cùng các giáo sư Đại học Mỹ.

{keywords}

Ngoài ra, học sinh còn được hiểu hơn về văn hóa Mỹ và chuẩn bị hành trang cho các chuyến đi du học trong tương lai gần.

Trại hè kỹ năng & Khám phá cộng đồng: 3 tuần tại Anh

Boston là một thành phố cảng ở Lincolnshire trên bờ biển phía đông nước Anh. Điểm hấp dẫn nhất của Boston là Nhà thờ St. Botolph (The Stump) - nhà thờ giáo xứ lớn nhất tại Anh có liên kết lịch sử giữa Boston (Anh) và Boston (Mỹ).

{keywords}

Tham gia trại hè Anh, học sinh được học các kỹ năng viết và hùng biện bằng tiếng Anh trong môi trường tiếng Anh hoàn hảo, được giao lưu văn hóa quốc tế với các học sinh đến từ châu Âu, học cách yêu quý con người và động vật, làm bánh, cách bày ăn kiểu phương Tây, tham gia các hoạt động thể thao, thi tài năng, học nghệ thuật và đặc biệt là cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như: thành phố Boston, giới thiệu và thăm Viện bảo tàng Guildhall, Belton House, Grantham, tìm hiểu lịch sử làng cổ nước Anh, thành phố York, thành phố Humber Bridge và công viên Hải dương The Deep, Hull, thành phố Skegness…

Chương trình dành cho lứa tuổi từ 13-19 tuổi. Học sinh đăng ký tham gia sớm sẽ nhận thẻ học bổng của chương trình.

Trại hè trải nghiệm văn hoá Canada - Royal Elite International Academy

Canada là một nước đa văn hóa với nhiều thành phố lớn như Toronto, Montréal, Vancouver... cùng sự đa dạng của các dân tộc trên thế giới.

{keywords}

Trường cách thành phố Toronto hơn 1h đi xe ôtô. Trong chuyến đi này, chương trình trại hè mang tên "Trại hè trải nghiệm văn hoá" do VNIS Education tổ chức độc quyền với trường Royal Elite International Academy (REIA) hàng năm hai đợt tháng 6 và tháng 7 dành cho học sinh quốc tế lứa tuổi từ 13-19 tuổi.

Đây là chương trình đặc biệt, với sự tham gia của nhiều giáo viên nổi tiếng của trường REIA có trình độ chuyên môn cao và được chứng nhận bởi tỉnh Ontario. Học sinh được tham quan thác nước Niagara hùng vĩ nổi tiếng khắp thế giới, cây cầu nối biên giới Canada - Mỹ, cách chuẩn bị một bữa ăn của người Canada, thăm nhà máy sản xuất sô cô la, trải nghiệm những môn thể thao mạo hiểm và đầy thử thách...

Chương trình trại hè được xây dựng bằng tâm huyết của các giáo viên trong trường nhằm đem lại cho học sinh lứa tuổi 13-19 tuổi có một mùa hè thật ấn tượng, mang lại nhiều trải nghiệm quý giá của thời học sinh.

Mọi thông tin liên hệ: Ms. Lan Trương - Quản lý Chương trình Trại hè Quốc tế VNIS

Điện thoại: 024.7106 3636 (Văn phòng Hà Nội) / 028.7106 3636 (Văn phòng TP.HCM) / Hotline: 096.100.5089

Email: lan.truong@vnis.edu.vn

Website: www.vnis.edu.vn

Doãn Phong