Tại Triển lãm du học quốc tế, các bạn sẽ trao đổi trực tiếp đại diện hơn 30 trường đại học, cao đẳng, phổ thông để trao đổi về trường, khóa học, xin học, học bổng, visa du học, việc làm, định cư và các cơ hội khác tại Úc.

Triển lãm được tổ chức tại TP HCM (ngày 14/10/2017, từ 9h-13h tại KS Grand Sài Gòn, số 08 Đồng Khởi, Q. 1) và Hà Nội (ngày 15/10/2017, từ 9h-13h tại KS Hilton, số 01 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm)

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký trước để được tiếp đón chu đáo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng có giá trị từ BTC. Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/trienlamduhocVn.

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng, vui lòng mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại Triển lãm.

{keywords}

Triển lãm du học do Công ty Đức Anh tổ chức vào tháng 2/2017

Lợi thế của du học Úc

Ngày càng đông sinh viên chọn du học Úc bởi đây là quốc gia đáng sống đứng thứ 2 thế giới (theo đánh giá của Liên Hợp Quốc 12/2015). Úc có nền giáo dục chất lượng TOP với cơ hội làm việc trên toàn cầu. Chi phí du học cũng được đánh giá là hợp lý với mức học phí khoảng 14.000- 35.000 AUD/năm. Sinh viên được thực hành có trả lương các ngành kinh doanh, du lịch khách sạn, CNTT, cơ khí…, lương khoảng 2.500- 4.000 AUD/ tháng.

Du học sinh Úc có cơ hội mang người thân được đi cùng: vợ/chồng và con của du học sinh được sống, học tập, làm việc tại Úc trong thời gian du học- với các học sinh thạc sỹ. Sinh viên được làm thêm 40h/ 2 tuần trong khi học & làm toàn thời trong hè/ lễ. Sau khi tốt nghiệp, các em sẽ được ở lại làm việc 2- 4 năm và xin định cư khi đủ điều kiện.

Visa Úc xét nhanh và công bằng, học sinh của công ty Đức Anh không gặp bất cứ khó khăn gì khi xin visa.

Nhiều trường đại học Úc cấp học bổng đến 100% học phí, các bạn có thể tham khảo danh sách tại: http://ducanhduhoc.vn/vi/hoc-bong-du-hoc-uc/

Tìm hiểu về du học Úc tại Triển lãm du học quốc tế

Triển lãm du học toàn cầu là cơ hội để bạn trao đổi trực tiếp với đại diện của hơn 35 trường của Úc và đại diện của nhiều trường đến từ Anh, Mỹ, New Zealand, Canada, Thụy Sỹ, Singapore… và các chuyên gia tư vấn du học và di trú.

Tại sự kiện, học sinh - sinh viên sẽ được tư vấn chọn nước, trường, ngành học; xin học- học bổng, visa cũng như tìm hiểu cơ hội việc làm và định cư ở nước ngoài, đầu tư kinh doanh.

Các bạn đăng ký và đến tham dự Triển lãm du học sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị: iPad mini; 2 suất thi PTE A và 5 suất thi thử PTE A. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận hỗ trợ từ công ty tư vấn du học Đức Anh như: tặng phí dịch thuật trị giá một triệu đồng, miễn phí phí xét hồ sơ xin học- tùy trường; tặng phí hành chính trị giá 2,25 triệu đồng, tặng phí thi IELTS, PTE A trị giá 3,5 triệu đồng, tặng 5 triệu đồng khi nhập học tại trường (áp dụng có điều kiện). Người tham dự còn được nhận quà là vé xem phim, học bổng khóa luyện thi IELTS, PTE A, gậy selfie, USB, sổ ghi nhớ…

Chương trình học

Triển lãm phù hợp với các học sinh - sinh viên - phụ huynh lên kế hoạch cho con du học theo các bậc như: Ngoại ngữ, phổ thông, O level - A level, dự bị đại học, cao đẳng; đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, du học hè - Noel - Tết, giao lưu văn hóa Mỹ.

Có nhiều lĩnh vực cho bạn lựa chọn tại triển lãm như: Kinh tế, Tài chính, kế toán, Thương mại, Công nghệ thông tin, Cơ khí, Thiết kế, Kiến trúc, Xây dựng, Giáo dục, Luật, Y- Dược, Nghệ thuật, Thời trang...

{keywords}

Đại học New South Wales tham dự Triển lãm Đức Anh tháng 7/2017

Lộ trình học tập dành cho du học sinh Việt Nam:

Hết lớp 11, chọn:

• Dự bị đại học 1 năm nếu có học lực khá trở lên  năm 1 đại học;

Hết lớp 12, chọn:

• Cử nhân, nếu học lực đủ giỏi để vào thẳng năm 1 đại học;

• Dự bị đại học 1 năm nếu học lực dưới 7,0 năm 1 đại học;

• Cao đẳng 1 năm nếu học lực >7,0 năm 2 đại học.

Hết cao đẳng, chọn:

• Chuyển tiếp sang đại học và học cùng ngành, tùy vào xét giảm môn học của trường;

• Học lại từ đầu nếu muốn chuyển ngành.

Hết đại học, chọn:

• Học lên thạc sỹ nếu có học lực >6,5, tốt nghiệp từ những trường đại học VN được công nhận;

• Học lên tiến sỹ, nếu là sinh viên xuất sắc và có các thành tích đặc biệt trong nghiên cứu khoa học.

Hết thạc sỹ, chọn:

• Học thạc sỹ ngành khác;

• Học tiến sỹ.

Chi tiết về thủ tục xin học, visa du học và các vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ:

• Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229

• HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3925 3588

• Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915

• Email: duhoc@ducanh.edu.vn

• Website: www.ducanh.edu.vn/

Lệ Thanh