Trường Quốc tế CitySmart Hotel Management (CHM) áp dụng chương trình học tại chỗ lên tới 80% thực hành, nhận bằng cấp có giá trị trên toàn thế giới cùng chính sách hỗ trợ, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp.

{keywords}

Học viên khóa Nghệ thuật Ẩm thực trong buổi học thực tế tại trường Quốc tế CHM.

Tiết kiệm chi phí

Đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia quốc tế đầu ngành trong lĩnh vực Nghệ thuật Ẩm thực và Quản trị Khách sạn. Tất cả đều có kinh nghiệm đào tạo, làm việc tại các khách sạn, tập đoàn danh tiếng trong nước và quốc tế - với các vị trí giám đốc, nhà quản lý cấp cao.

Theo học tại trường CHM, các học viên sẽ vượt qua bài toán khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành bởi thời lượng học thực hành lên tới 80% tại hệ thống 7 phòng học tiêu chuẩn cùng 2 phòng khách sạn mẫu.

{keywords}

Hình ảnh phòng học thực hành khóa Quản trị Khách sạn tại trường Quốc tế CHM.

Trường Quốc Tế CHM tự hào là ngôi trường duy nhất ở Hà Nội có ngành Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực được công nhận bởi những tổ chức giáo dục hàng đầu Anh quốc: Bằng BTEC trong ngành Quản trị Khách sạn được cấp bởi Edexcel - Hội đồng Khảo thí Quốc gia và Tổ chức Giáo dục lớn nhất tại Anh, bằng CTH (Confederation of Tourism and Hospitality) trong ngành Nghệ thuật Ẩm thực được cấp bởi Liên đoàn quản trị dụ lịch và nhà hàng Khách sạn, được công nhận và có giá trị trên 140 quốc gia.

Nếu so sánh nhiều yếu tố như chi phí, khoảng cách địa lý…, thì một chương trình du học trong nước có cơ sở vật chất, môi trường quốc tế, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức danh tiếng và bằng cấp tương đương có thể xem là cách đầu tư thông minh và hiệu quả hơn nhiều mà các bậc phụ huynh nên cân nhắc. Bạn hoàn toàn có thể du học tại chỗ, tiết kiệm được 10 lần chi phí mà vẫn nhận được tấm bằng có giá trị như ở nước ngoài.

{keywords}

Lễ trao bằng CTH cho học viên tốt nghiệp khóa Nghệ thuật Ẩm thực tại trường CHM

Bên cạnh đó, các buổi tham quan, học thực tế tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao trong nước cũng thường xuyên được nhà trường tổ chức để học viên có định hướng sẵn về môi trường làm việc tương lai của mình.

{keywords}

Một giờ học thực tế của học viên khóa Quản trị Khách sạn tại trường Quốc tế CHM.

Cơ hội việc làm tại các khách sạn, nhà hàng hàng đầu

Không chỉ được trang bị đầy đủ các kỹ năng tại trường, mà cùng với thời gian thực tập hưởng lương tại các khách sạn đối tác, các em học viên đều được giới thiệu việc làm tại các nhà hàng, khách sạn 4-5 sao trong và ngoài nước bởi mạng lưới đối tác nghề nghiệp là hơn 200 tập đoàn khách sạn lớn của CHM như Pullman, InterContinental, Sheraton, Sofitel, JW Marriott…

Học viên tham gia học tại trường CHM sẽ thỏa sức:

- Trải nghiệm không gian học tập chuyên nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế;

- Thực hành kỹ năng nghề tại hệ thống phòng học kiểu mẫu tới 80% thời lượng học;

- Bằng cấp đạt chuẩn, có giá trị và được công nhận bởi các tổ chức uy tín trong nước và Quốc tế;

- Cơ hội việc làm tại các khách sạn, nhà hàng 4-5 sao trong và ngoài nước;

- Liên tục tham gia các hoạt động tham quan, ngoại khóa, học thực tế bổ ích hàng tháng;

- Trở thành “đại sứ hình ảnh” của khóa học, liên tục xuất hiện trên fanpage của trường.

{keywords}

Nơi “chọn mặt gửi vàng” cho các học viên đam mê Nghệ thuật Ẩm thực và Quản trị Khách sạn.

Mọi thông tin về các khóa học liên hệ:

Trường Quốc tế CitySmart Hotel Management (CHM)

Địa chỉ: Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04 3728 6161

Hotline: 098 428 6161

Email: info@CHM.edu.vn

Website: www.CHM.edu.vn

Nguyễn Trang