Ngày 18/3 sẽ diễn ra đêm nhạc hội thường niên Warwick Vietnight do Hội sinh viên Việt Nam tại Trường ĐH Warwick (Warwick Vietsoc) tổ chức.

Đây là lần thứ 10 trong 10 năm liên tiếp, Vietnight được tổ chức nhằm mang lại "bữa ăn tinh thần" và sự gắn kết trong cộng đồng du học sinh tại Anh.

{keywords}
Đội nhảy chuẩn bị cho buổi biểu diễn

Cách đây 10 năm, bắt nguồn từ ý tưởng gắn kết các du học sinh Việt Nam tại Anh cũng như quảng bá văn hoá Việt Nam đến các học sinh quốc tế, Vietnight đã ra đời. Các tiết mục của Vietnight đều do chính các bạn sinh viên lên ý tưởng và thực hiện.

Đến nay, Vietnight đã gây dựng được uy tín trong cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Anh, luôn nhận được sự khích lệ, động viên từ Đại sứ quán Việt Nam tại Anh Quốc.

Bên cạnh đó, nguồn thu từ các buổi biểu diễn sau khi trừ chi phí sẽ được trao tặng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam, Quỹ Trò nghèo vùng cao (Cơm có thịt)  và các tổ chức từ thiện khác.

Đêm nhạc lần thứ 10 lần này có quy mô lớn với nhiều tiết mục nghệ thuật hiện đại và văn hoá cổ truyền Việt Nam do Vietsoc Warwick và Vietsoc của các trường đại học khác như Coventry, Queen Mary, UEA...  tại Anh Quốc phối hợp biểu diễn.

Phương Chi