Những cơ hội phát triển, công việc hấp dẫn cũng như học bổng của các trường hàng đầu trong ngành sẽ được chia sẻ trong hội thảo du học “Cơ hội nghề nghiệp toàn cầu cùng ngành Quản trị Khách sạn và Tổ chức Sự kiện”.

Sự kiện diễn ra:

- Hà Nội: 14:00-17:00 Thứ Bảy, 30/09 tại Melia Hotel - 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

- TP.HCM: 09:00-12:00 Chủ Nhật 01/10 tại Pullman Hotel - 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1

- Hội thảo vào cửa tự do. Vui lòng đăng ký trước qua hotline 0903 701 540 - 028 3925 0945 hoặc đăng ký online tại: https://goo.gl/R4j1TL

Hội thảo được tổ chức bởi Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC (www.quocanh.edu.vn) kết hợp với 2 trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn & Tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới Glion & Les Roches.

{keywords} 

Tại hội thảo, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về những kỹ năng cần thiết nếu có dự định theo đuổi lĩnh vực Quản trị Khách sạn & Tổ chức Sự kiện. Hội thảo cũng là cơ hội để giao lưu với các Du học sinh đã và đang học tập trong ngành Quản trị Khách sạn & Tổ chức Sự kiện về những kinh nghiệm thực tập và xin việc sau tốt nghiệp, cách tạo cho bản thân một CV hoàn hảo cũng như mở rộng mạng lưới quan hệ kết nối trong ngành,…

Glion & Les Roches- Trường đào tạo Hospitality hàng đầu thế giới

Tại Glion & Les Roches, chương trình học được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

{keywords} 

Mỗi năm sinh viên đều được học 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực hành hưởng lương tại Thụy Sĩ với mức lương 2.200 - 2.500 CHF mỗi tháng (tương đương 60 triệu đồng/tháng).

Trường Les Roches cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập tiếp cận thực thế với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sống ngay trong thời gian học.

Học viện Glion thành lập vào năm 1962, Glion có các cơ sở giảng dạy tại thành phố Glion và Bulle, cơ sở hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với lịch sử giảng dạy hơn 55 năm, trường là nhà cung cấp nguồn nhân lực quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu khu vực và trên thế giới.

Tư vấn du học Quốc Anh I.E.C (www.quocanh.edu.vn) là Đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam với hơn 18 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, thông tin Du học Quản trị Khách sạn. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực, mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn và Tổ chức Sự kiện để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực và thông tin du học mới nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.

Địa chỉ: 17-19 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3925 0945 - 0913 614 654

Email: tuvanduhoc@quocanh.edu.vn

Website: www.quocanh.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/quocanh.duhoc

Doãn Phong