Triển lãm có sự tham gia của 20 trường trung học uy tín hàng đầu với những đặc điểm vượt trội về chương trình học, cơ sở vật chất… sẽ giúp các bậc phụ huynh và học sinh chọn lựa được điểm đến lý tưởng nhất.

{keywords}
 

Tham dự triển lãm tại:

- Hà Nội: Thứ bảy, 15g-18g30 ngày 27/10 tại KS De L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm

- TP.HCM: Chủ nhật, 15g-18g30 ngày 28/10, tại KS Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1

Đăng ký và tham dự miễn phí tại: http://capstonevietnam.com/reg-bf1018-vnn

Quy tụ của 20 trường trung học quốc tế

Là đơn vị tư vấn du học uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, các triển lãm du học của Capstone luôn được các bậc phụ huynh tin cậy, chọn lựa là nơi tìm hiểu thông tin và hoàn thành hồ sơ du học cho các em học sinh.

Capstone Việt Nam hiện là đối tác chính thức của hơn 500 trường. Các trường đối tác của Capstone đều được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí quan trọng như: chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Gặp gỡ trực tiếp, miễn phí tư vấn

Tại triển lãm các em học sinh không chỉ được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường mà còn được miễn phí tư vấn từ hơn 500 trường đối tác khác của Capstone. Cơ hội này sẽ giúp các em có được những thông tin chính xác nhất về trường, tìm ra ngôi trường phù hợp nhất với bản thân và tiếp cận cơ hội nhận học bổng cao (lên tới 100%).

Giải đáp từ “A đến Z” các vấn đề thắc mắc

Du học không chỉ bao gồm việc chọn trường, giai đoạn hoàn thiện hồ sơ du học có rất nhiều thủ tục. Ngay tại triển lãm bạn sẽ được giải đáp “tất tần tật” về điều kiện nhận học bổng, chứng minh tài chính, phỏng vấn visa thành công... tới những điều thiết thực như ăn ở, sinh hoạt, cách tối ưu hóa những trải nghiệm trong thời gian du học của các bạn học sinh cũng sẽ được giải đáp chi tiết và tận tình bởi các đại diện tuyển sinh các trường và các chuyên gia tư vấn của Capstone.

Cơ hội phỏng vấn học bổng “thử” với chuyên gia giáo dục

Đối với các em học sinh lo lắng về buổi phỏng vấn học bổng và muốn nâng cao cơ hội nhận học bổng tại các trường, các em đều nhận được cơ hội đặc biệt: Đăng ký phỏng vấn thử với ông Taylor Smith - Cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với trên 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Hoa Kỳ, Cố vấn Giáo dục Cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam để giúp các em học sinh đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn học bổng với các trường trung học nội trú và ngoại trú nhằm đạt được thành công cao. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị và đáng quý mà không phải ai cũng có được.

{keywords}
Ông Taylor Smith - Cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với hơn 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Hoa Kỳ, Cố vấn Giáo dục Cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam

Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham dự

Không chỉ mang tới cho phụ huynh và các bạn học sinh/sinh viên cơ hội tiếp cận thông tin khách quan về các trường và chương trình học, sự kiện triển lãm du học còn mang đến những quà tặng hấp dẫn:

- Hợp đồng tư vấn hồ sơ 0 đồng

- Tặng phí dịch vụ visa $150

- Tặng phí dịch thuật 1,500,000 VNĐ

- Bốc thăm quà tặng hấp dẫn: Gấu Capstone, trà sữa, dịch vụ trượt băng...

- Nhận cẩm nang StudyUSA du học bậc Trung học

- Voucher trị giá 500.000 VND từ hãng American Airlines

- Cơ hội nhận vé máy bay đi Mỹ miễn phí

- Tư vấn quy trình nộp hồ sơ xin học bổng

- Tư vấn các chương trình học Ngoại trú, Nội trú, du học hè

- Tư vấn miễn phí chọn trường uy tín, lộ trình du học

- Cơ hội nhận học bổng 100% du học Mỹ

- Tư vấn về định cư Mỹ EB5 và định cư các nước

Xem thông tin chi tiết về triển lãm tại:

https://www.capstonevietnam.com\bf1018-vnn

Capstone Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học chuyên nghiệp và tận tâm, các triển lãm và hội thảo du học quốc tế của Capstone Việt Nam luôn thu hút sự tham dự của các bậc phụ huynh và sinh viên. Sau mỗi kỳ triển lãm và hội thảo, hàng trăm bạn trẻ lại lên đường mang trong mình giấc mơ chinh phục tri thức và nỗ lực ngày ngày đạt thành công.

Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm; 0942244186

HCM: 22 Trần Quý Khoách,Tân Định, Q.1; 0918 215 445

Website: capstonevietnam.com

Fanpage: fb.me/CapstoneVN

Vũ Minh