Ngày 14/4/2018 Apax English vừa nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017-2018 tại Liên hoan “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên các tiêu chí: kết quả kinh doanh, phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng và cam kết bảo vệ môi trường. 

{keywords}
Ông Travis Stewart - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax (Apax English) - nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017-2018

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín - chất lượng, hoạt động lành mạnh - hiệu quả, tăng cường mối quan hệ giữa cộng đồng các doanh nghiệp, thể hiện rõ bản lĩnh và năng lực hội nhập kinh tế quốc tế, từ đó tạo môi trường kinh doanh chuẩn mực và năng động, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia. Lễ vinh danh năm nay có sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
Apax English đang là lựa chọn ưu tiên của các em học sinh trên cả nước với trải nghiệm mới hấp dẫn

Tuy là doanh nghiệp mới chỉ với hai năm hoạt động trong ngành, Apax English đã vươn mình vượt qua hàng trăm đối thủ mạnh về thương hiệu để xứng được được vinh danh trong lễ trao giải. 

Thành công của Apax English không thể không kể đến việc dũng cảm, tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong chiến lược 3T: Text book - Giáo trình được biên soạn dành riêng cho trẻ em Châu Á; Techology - Áp dụng công nghệ giảng dạy hiện đại và ưu việt; Teacher - Đảm bảo toàn bộ học viên được học với 100% giáo viên nước ngoài. Qua đó, chiến lược 3T đã mang về cho Apax English kết quả xứng đáng với sự nỗ lực của mình. 

{keywords}
Chiến lược 3T đang là điểm nhấn khiến Apax English nhận được sự tin tưởng của học sinh và phụ huynh

Chỉ sau hai năm, Appax English đã thiết lập được mạng lưới lớn hơn 55 trung tâm tiếng Anh cao cấp dành cho trẻ em trên toàn quốc với hơn 40.000 học viên. Apax English đã tạo cho mình sự khác biệt với  nhiều đối thủ cạnh tranh khác với phương châm “Mượn - Giành - Dẫn: Mượn công nghệ nước ngoài, giành thị phần nhằm dẫn đầu thị trường”. 

Apax English hiện là chuỗi trung tâm tiếng Anh lớn nhất cả nước về số lượng trung tâm lên tới 55 trên khắp cả nước và hơn 40.000 học viên. Với đối tác chiến lược là tập đoàn Chungdahm Learning, Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc, Apax English chính là cây cây cầu kết nối giáo dục Việt - Hàn.

Với kỳ vọng và quyết tâm mang đến cho học sinh Việt Nam một môi trường học tiếng Anh cao cấp và hiệu quả, đồng hành cùng các em trên con đường chinh phục ngôn ngữ này, Apax English đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo tiếng Anh cho trẻ em để trở thành công ty Startup giáo dục duy nhất được vinh dự nhận giải Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017-2018.

Lệ Thanh