Đến với chương trình Anh văn hè ILA 2016, trẻ sẽ có một mùa hè vừa học tiếng Anh vừa được làm bếp, học cảm thụ âm nhạc, kỹ năng sinh tồn... xóa bỏ áp lực về một mùa hè như “học kỳ thứ 3”.

Mùa hè vui nhộn, bổ ích

Trong số những trung tâm Anh ngữ uy tín có mặt trên thị trường hiện nay, ILA được xem là đơn vị giáo dục tiên phong mang đến những sân chơi hè quy mô và chất lượng đến các em học sinh.

Với mong muốn mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho học viên, không dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế, ILA đã chủ động tìm kiếm và hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo.

Theo bà Lila Rodriguez - Giám đốc học vụ ILA: “Việc chọn lựa đối tác uy tín và phù hợp luôn được chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng. Theo đó, mỗi bên có một thế mạnh riêng, khi phối hợp với nhau sẽ tạo nên một giá trị cộng hưởng lớn; hay nói cách khác, một chương trình ngoại khóa hè hoàn hảo nhất cho học viên.

Chúng tôi mong muốn qua khóa học hè này các em vừa có một mùa hè đúng nghĩa, vừa có thể phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất và trang bị nhiều kỹ năng sống cần thiết cho bản thân”.

Nhiều điểm mới trong khóa Anh văn hè 2016

Chương trình tiếng Anh hè được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ với nhiều chủ đề liên quan đến mùa hè, tạo hứng khởi cho mỗi tiết học. Ngoài ra, các em còn được học tiếng Anh từ những chương trình ngoại khóa thực tế nhằm tăng khả năng phản xạ và phát triển các kỹ năng Nghe - Nói từ đó giao tiếp tiếng Anh tự tin hơn chỉ qua một mùa hè.

Đối với chương trình ngoại khóa, để nội dung luôn đổi mới, ILA và các đối tác luôn đầu tư nghiên cứu và sáng tạo nhiều hoạt động mới mẻ cho các học viên. Năm nay, bên cạnh những “tên tuổi lớn” đã đồng hành cùng ILA nhiều năm qua như Soul Academy, SSA Sports, ILA cũng tìm kiếm những đối tác mới như Nhất Hương để đa dạng hóa các hoạt động của chương trình.

{keywords}

Theo đó, đến với lớp Đầu bếp nhí do ILA phối hợp với Nhất Hương thiết kế độc quyền, các em nhỏ sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ khi tự tay làm nên các món ăn theo phong cách Á u hay pha chế những loại nước uống thanh mát, có lợi cho sức khỏe.

Qua việc “tự vào bếp”, các em sẽ tích lũy cho bản thân nhiều kỹ năng cần thiết như đọc-hiểu các công thức nấu nướng, phát triển tư duy toán học qua đong đo nguyên liệu và nâng cao ý thức tự lập.

{keywords}

Bên cạnh đó, ILA đã cùng đối tác Soul Academy mang đến lớp học Cảm thụ âm nhạc độc đáo. Theo đó, những bài học âm nhạc được lồng ghép vào các trò chơi khá sinh động như ca hát, khám phá nhạc cụ, di chuyển theo nhịp điệu… giúp kích thích tối đa trí tưởng tượng cùng tư duy sáng tạo của các em. Qua đó, các em có thể tự tin thể hiện tiềm năng của bản thân và khiến cha mẹ thật sự cảm thấy bất ngờ va tự hào.

{keywords}

Hơn thế, để giúp trẻ “giải phóng” sự căng thẳng sau những tháng học chính quy nhằm tiếp thu kiến thức mới tốt hơn, ILA cùng SSA Sports đầu tư thiết kế chuỗi trò chơi vận động phát triển thể chất toàn diện đặc biệt và hấp dẫn cho các học viên. Qua những hoạt động như vượt chướng ngại vật, các cuộc thi đua theo nhóm… các em được tăng cường sức khỏe, rèn luyện tính dẻo dai, tinh thần đồng đội.

{keywords}

Điểm nhấn của chương trình Anh văn hè năm nay chính là lớp hướng dẫn Kỹ năng sinh tồn. Qua khóa học, trẻ được trang bị những kỹ năng thiết thức như sơ cấp cứu, an toàn dưới nước, xác định phương hướng khi đi lạc… và biết cách xử lý khi đối mặt với hiểm nguy.

Không chỉ chú trọng mang đến sân chơi hè bổ ích cho các học viên, ILA còn hướng đến trách nhiệm xã hội với cộng đồng khi trao tặng 15 suất học bổng chương trình Anh văn hè ILA 2016 cho các em kém may mắn từ các tổ chức Bừng Sáng, Hoa Hồng Nhỏ…

“Qua chương trình Anh văn hè, ILA mong muốn không chỉ hỗ trợ kiến thức tiếng Anh cho các em mà còn tạo môi trường để các em có thể hòa nhập với các bạn đồng trang lứa cũng như mang đến cho các em một trong những điều quan trọng nhất cuộc đời - đó là sự tự tin”, bà Lila Rodriguez chia sẻ thêm.

ILA dành tặng 300 học bổng đặc biệt cùng ba lô và áo thun cá tính khi phụ huynh và học viên đăng ký sớm chương trình Anh văn hè 2016.

Thông tin chi tiết tại http://ilavietnam.edu.vn/anh-van-he hoặc liên hệ

TP.HCM: (08)39850368 - (08)37220009 - (08)62870768

Hà Nội: (04)35643165 - (04)39759666 - (04)39433555

Hải Phòng: (031)2299036

Đà Nẵng: (0511)3647444

Vũng Tàu: (064)3572347

Biên Hòa: (061)3946466

Bình Dương: (0650)3868088.

Thu Hằng