Đoạn clip dài gần 2 phút ghi cảnh một nữ sinh giật tóc, đấm đá túi bụi nữ sinh khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 13/5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng GD-ĐT thành phố Hội An, Quảng Nam) cho biết đang xác minh một đoạn clip được cho là quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ở địa bàn Hội An.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, ngày 12/5 trên Facebook chia sẻ đoạn clip với status kèm theo "Girl Hội An đánh nhau dữ quá”. Trong clip, một nữ sinh liên tục giật tóc, lên gối, đấm túi bụi vào mặt một nữ sinh khác và xô ngã người này xuống đường nhiều lần.

Trong clip còn thể hiện rõ hình ảnh, giọng nói của ít nhất 2 học sinh khác chứng kiến cảnh đánh nhau và thản nhiên dùng điện thoại quay lại.

Sau khi clip được chia sẻ trên Facebook, một số người vào comment cho rằng các nhân vật xuất hiện trong đoạn vi deo là học sinh Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu và THCS Nguyễn Du, TP. Hội An.

Theo ông Nguyễn Đức Thành, Phòng GD-ĐT đã mời đại diện các trường nghi ngờ có học sinh liên quan đến vụ việc trên đến để nhận diện.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định vụ việc xảy ra trên địa bàn TP Hội An vào sáng 11/5.

Vụ việc đang được ngành giáo dục Hội An làm rõ.

Long Mai – Cao Thái