Trường THPT Năng khiếu Đại học Tân Tạo (TTS) sẽ cấp học bổng toàn phần (bao gồm học phí, chi phí ăn ở, học tập tại trường trong 3 năm) cho hơn 60% học sinh đăng ký đầu vào năm 2016.

Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những học sinh nghèo vượt khó, giúp các em có cơ hội được học tập trong môi trường chất lượng cao, Trường THPT Năng khiếu Đại học Tân Tạo (TTS) sẽ cấp học bổng toàn phần (bao gồm học phí, chi phí ăn ở, học tập tại trường trong 3 năm) cho hơn 60% học sinh đăng ký đầu vào năm 2016.

Môi trường sống và học tập chất lượng cao

Nằm trong khuôn viên trường Đại học Tân Tạo với diện tích 103ha, TTS có đầy đủ các dịch vụ tiện ích: hồ bơi, sân bóng đá, sân quần vợt, các câu lạc bộ rèn luyện kỹ năng,… học sinh được đưa đón đi học hàng ngày bằng xe bus và được đào tạo theo chuẩn trường chuyên quốc gia. Ở đây có môi trường sư phạm lý tưởng, là điều kiện tốt để học sinh tập trung vào học tập.

{keywords}

Khu hồ bơi Thiên Nga - nơi dành cho học sinh giải trí và rèn luyện thể thao

Với mong muốn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho học sinh bước vào đại học và tự định hướng cho mình một tương lai tươi sáng, TTS xây dựng chương trình học kết hợp rèn luyện kỹ năng sống, trang bị đầy đủ kiến thức cho học sinh, đặc biệt tăng cường các môn: tiếng Anh, Toán, môn chuyên, môn thi THPT Quốc gia.

Trong đó, môn tiếng Anh có thời lượng từ 6-10 giờ/tuần với 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài là người bản địa. Do đó khi tốt nghiệp, học sinh TTS có thể tiếp tục theo học ở trường Đại học Tân Tạo hoặc các trường Đại học quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh.

{keywords}

Học sinh THPT Năng Khiếu Đại học Tân Tạo học tập

Năm 2015, những học sinh tốt nghiệp khoá đầu tiên của TTS đã không phụ lòng kỳ vọng của người sáng lập - bà Đặng Thị Hoàng Yến, khẳng định chất lượng đào tạo bằng kết quả tốt nghiệp đỗ 100% và 100% đạt điều kiện vào đại học.

Học bổng, học phí

Năm học 2016 - 2017, TTS tuyển sinh trong cả nước cho 06 Lớp chuyên (mỗi lớp 10 - 15 học sinh) và 03 Lớp không chuyên (mỗi lớp từ 20 – 25 học sinh).

Học sinh trúng tuyển vào học các lớp chuyên sẽ được tặng chi phí ăn, ở, học tập tại Trường trong 3 năm học.

Học sinh đăng ký xét tuyển vào học lớp không chuyên sẽ được hưởng chính sách học phí của mô hình đào tạo phi lợi nhuận của Đại học Tân Tạo, toàn bộ chi phí sẽ dành cho quá trình đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường (Học phí: 2.900.000đ/tháng + Chi phí ăn, ở KTX: 1.600.000đ/tháng).

Chi tiết thông tin Tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2016-2017:

http://ttst.edu.vn/images/ttu/tuyensinh.

Tìm hiểu thêm thông tin Trường tại:

http://ttst.edu.vn/index.php/vn/.

Tìm hiểu thêm thông tin Trường TTU tại:

http://ttu.edu.vn/vn

Doãn Phong