Trong 20 năm có mặt tại Việt Nam, Dutch Lady (Cô Gái Hà Lan) không chỉ đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế mà còn bền bỉ theo đuổi mục tiêu xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình và nuôi dưỡng tương lai cho trẻ em Việt Nam.

Năm 2016 đánh dấu cột mốc 20 năm Dutch Lady (Cô Gái Hà Lan) gắn kết cùng sự phát triển của Việt Nam. Ngoài những đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế, Dutch Lady còn là nhãn hàng bền bỉ theo đuổi mục tiêu xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình và nuôi dưỡng tương lai cho trẻ em Việt Nam.

{keywords}
Click vào ảnh để phóng to

Tấn Tài