Bạn có thể hiểu rõ về bản thân hơn qua chiều dài các ngón tay. Hãy nhìn vào bàn tay trái và xem các ngón tay trỏ, giữa và ngón đeo nhẫn giống với kiểu nào nhất trong số này.

{keywords}

Kiểu A: Quyến rũ nhưng thực dụng

Những người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường là những người quyến rũ, khiến người khác khó cưỡng lại. Họ cũng là kiểu người có thể nói chuyện với bản thân mình về bất cứ chủ đề nào. Ngoài ra, họ cũng là người hiếu thắng, giải quyết vấn đề tốt. Họ có xu hướng dễ đồng cảm với người khác, và thường trở thành nhà khoa học, kỹ sư, người lính, rất giỏi trong trò giải ô chữ.

Kiểu B: Tự tin và được việc

Những người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ là người tự tin, luôn muốn mọi việc phải được hoàn thành. Họ thích làm việc độc lập và tự mình hoàn thành mọi việc, nhưng không hẳn là người hướng nội. Họ có những mục tiêu đặt ra và không thích bị làm phiền. Họ đánh giá cao những gì mình có và khao khát có thêm những thứ khác.

Kiểu C: Yêu hòa bình

Kiểu C là kiểu người yêu hòa bình, luôn tránh xung đột. Những người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau có khả năng tổ chức tốt, chẳng muốn gì khác ngoài việc hòa hợp với tất cả mọi người. Họ cũng trung thành trong các mối quan hệ, tốt bụng và biết quan tâm người khác, nhưng hãy cẩn thận: họ là người dễ nổi nóng.

  • Nguyễn Thảo (Theo Higher Perspectives)

Xem thêm: