- Những ngày gần đây, dư luận tại xã Nhơn Hậu, thị xã An Nhơn (Bình Định) xôn xao việc một phụ huynh học sinh vào tận trường để hành hung một HS đến ngất xỉu.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22/1, ông Nguyễn Xuân Dũng (trú phường Đập Đá, thị xã An Nhơn) đến khu vực nhà xe của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu (xã Nhơn Hậu) để đợi em Hồ Văn Tiến - là HS của Trường, đang học tại lớp 5A. Vừa thấy em Tiến, ông Dũng liền xông tới, dùng tay đánh tới tấp vào phần đầu, mặt, bụng… Sau đó, ông Dũng lôi Tiến vào lớp học, dùng khăn quàng và dây băng keo trói tay, chân và tiếp tục hành hung dưới sự chứng kiến của nhiều em HS lớp 5A.

{keywords}
Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu - nơi xảy ra sự việc

Thời điểm đó, một số PH chở con đến trường cũng vào căn ngăn nhưng ông Dũng không ngừng tay. Mãi đến khi em Tiến ngất xỉu, nằm bất động thì ông mới thôi hành hung và bỏ về. Ngay sau đó, đại diện Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu báo cáo vụ việc cho công an (CA) xã và UBND xã Nhơn Hậu; đồng thời, cùng với người nhà của em Tiến đưa em đến Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Bình Định cấp cứu.

Đến chiều ngày 26/1, em Tiến vẫn điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Định, sức khỏe đã dần ổn định.

Qua tìm hiểu được biết, ông Dũng có hành vi hành hung em Tiến là do trước đó, Tiến chọc ghẹo bạn học cùng lớp là em Nguyễn Thị Thùy Trang - con gái ông Dũng. Khi nghe con gái kể lại vụ việc, ông Dũng tức giận nên đã có hành động như vậy.

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu, xác nhận: Việc ông Dũng vào tận trường để hành hung em Tiến dẫn đến ngất xỉu và phải đưa đi BV chữa trị là có thật.

“Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã có văn bản báo cáo cho CA xã Nhơn Hậu và Phòng GD-ĐT thị xã An Nhơn. Đồng thời, nhà trường trích một khoản kinh phí để hỗ trợ phần nào cho gia đình em Tiến trong quá trình chữa trị” – ông Hoàng cho biết.

{keywords}
Em Tiến đang điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Định (ảnh chụp chiều ngày 26/1/2016)

Ông Bùi Ngọc Anh, Trưởng CA xã Nhơn Hậu thông tin: “Ngay sau khi nhận được tin báo, chúng tôi kịp thời có mặt tại hiện trường để lập biên bản; đồng thời, đề nghị đưa em HS đến BV chữa trị. Hồ sơ vụ việc đã chuyển tới cơ quan CA thị xã An Nhơn thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền”.

  • Huyền Trang