Vẻ đẹp quá đỗi dễ thương của cô giáo Hưng Yên sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ngây ngất.

Cô giáo Bùi Thị Hồng Nhung, giáo viên trường THCS Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên sở hữu vẻ đẹp tinh khôi tựa thiên thần. Vẻ đẹp của cô nàng từng gây bão cộng đồng mạng và thu hút hàng nghìn lượt theo dõi của người hâm mộ.
{keywords}

Đảm nhận bộ môn Toán khối lớp 6 và 8, cô giáo sinh năm 1993 trở thành đồng nghiệp với bố của mình - thầy Bùi Mạnh Cường, cũng là giáo viên dạy Toán

{keywords}
{keywords}

Khoe dáng trong tà áo dài

{keywords}

Một hình ảnh của cô giáo xinh đẹp Hồng Nhung chụp cùng với học sinh của mình. Chia sẻ về kỷ niệm đứng lớp, Hồng Nhung cho biết, mỗi ngày đến lớp với cô là một kỷ niệm đẹp. “Học sinh ở những lớp mình dạy đều rất ngoan nên hầu như việc dạy học của mình không phải “gào thét” nhiều. Những lúc học sinh không làm bài thì mình hơi bực một chút, nhưng sau đó lại quên ngay vì chúng rất hồn nhiên, ngây thơ.”

{keywords}

Không chỉ có những học sinh mà cả những đồng nghiệp, thầy cô giáo khác trong trường cũng từng lầm tưởng Hồng Nhung là học sinh lớp 9 trong lần đầu cô tới làm việc.

{keywords}
{keywords}

Năm nay 23 tuổi nhưng cô giáo Hồng Nhung lại sở hữu khuôn mặt trẻ thơ, vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ đáng yêu giống với những học sinh cấp 2, cấp 3. Chính điều này đã khiến cô giáo trẻ phải trải qua nhiều pha bối rối trước mặt những học sinh của mình.

{keywords}

Cô giáo Hồng Nhung sở hữu nét đẹp giản dị nhưng tinh tế và nhã nhặn đủ làm xiêu lòng bất cứ đấng mày râu nào.

{keywords}

Luôn xinh đẹp và tỏa sáng ở bất cứ góc chụp nào

{keywords}

Son môi hồng cánh sen giúp Hồng Nhung trẻ trung và tươi tắn

{keywords}
{keywords}

Không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của cô giáo hot girl

Theo Khám phá

Xem thêm: