- Sự việc xảy ra vào 15h chiều ngày 30/11 tại Trường CĐ Du lịch Hà Nội được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip ngắn khoảng hơn 10 giây, hình ảnh ghi lại cảnh đánh nhau trong phòng học. 5 thanh niên cầm gậy, vác ghế xông vào vừa đánh vừa chửi một thanh niên khác, mặc cho bạn bè khuyên ngăn.

Chiều 1/12, ông Nguyễn Tuấn Ngọc, Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên, Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội xác nhận với VietNamNet vụ đánh nhau xảy ra trong trường. Địa điểm xảy ra sự việc ở phòng học của lớp Chế biến trên tầng 6, tòa nhà B. Nhóm sinh viên có mặt trong vụ đánh nhau đang học năm thứ nhất.

Ông Ngọc cho hay, trường đã kết hợp với công an phường Cổ Nhuế 1 lập biên bản, gọi các sinh viên có liên quan đến tìm hiểu nguyên nhân. Theo tường trình, do mâu thuẫn từ trước, một nhóm thanh niên bên ngoài xông vào đánh sinh viên trong trường. Nhóm học viên lớp Chế biến chỉ tự vệ và bị đánh lại.

Cũng theo ông Ngọc sự việc xảy ra nhưng may mắn không có sinh viên nào bị thương. Tùy vào mức độ vi phạm của sinh viên trường sẽ xem xét xử lí. Cũng theo ông Ngọc nhà trường chưa bao giờ xảy ra sự việc như trên.

  • Văn Chung (Email: vanchung.nguyen@vietnamnet.vn)