- Dù không có mâu thuẫn gì nhưng sau 2 năm nghỉ học, nữ sinh đã lên Facebook đăng thông tin với nội dung vu khống thầy giáo cũ hãm hại nhiều thiếu nữ. Thầy giáo đã có đơn tường trình gửi các cơ quan chức năng.

Ngày 30/11, thông tin trên Zing.vn cho hay ông Bùi Quốc Bảo - Phó Công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) cho biết, đang xử lý vụ giáo viên bị học trò cũ xúc phạm trên Facebook. Nạn nhân là ông Thạch Thanh Hùng, giáo viên Ttrường THCS An Hiệp.

{keywords}
Ảnh minh họa.

Theo đó, ngày 26/11, thầy Hùng ông phát hiện Facebook của mình có nickname Nhat Khanh đăng nội dung thô tục. Người này xúc phạm danh dự 3 thầy giáo và cho rằng thầy Hùng cướp đi đời con gái của nhiều nữ sinh.

Bức xúc, thầy Hùng nhờ người truy người đã có những lời lẽ này và biết được đó là D.T, học trò lớp 7 của trường năm học 2012 - 2013. Nữ sinh này đã nghỉ học.

Chiều cùng ngày thầy Hùng đến nhà Thái để hỏi chuyện thì thiếu niên này thừa nhận hành vi sai trái. Đến tối, nội dung vu khống thầy Hùng được Thái gỡ bỏ kèm những lời xin lỗi ngắn ngủi, thông tin trên Motthegioi.vn .

Cũng trên báo này, thầy Hùng cho biết, ông không muốn làm lớn chuyện, chỉ muốn Thái công khai xin lỗi mình trước toàn trường và trên Facebook vì hiện thông tin trên toàn trường cả giáo viên lẫn học sinh ai ai cũng biết chuyện và đã đọc được tin nhắn này.

Báo Công lý cho hay thầy Hùng dạy học đến nay đã được 9 năm, thầy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở, cấp huyện, là chiến sĩ thi đua suốt nhiều năm liền và được UBND tỉnh Sóc Trăng tặng bằng khen. Khi hay tin sự việc, nhiều học sinh và đồng nghiệp đã gọi điện chia sẻ và động viên thầy.

Báo Tuổi trẻ thông tin thầy Hùng đang chuẩn bị tham gia thi giáo viên dạy giỏi tại trường. Thầy Hùng cho biết, từ khi bị vu khống đến giờ thầy bị sốc nên không còn tâm trí để ôn luyện kiến thức.

Ông Thái Đức Minh, Hiệu phó Trường THCS An Hiệp cho biết trên Motthegioi.vn, nhà trường đã phân công Công đoàn trường gửi đơn tường trình của thầy Hùng đến Công an xã An Hiệp nhờ giải quyết vụ việc để tránh dư luận không tốt liên tiếp diễn ra.

  • Đăng Duy (tổng hợp)