Ba HS trường Quốc tế Singapore vừa được Hội đồng thi quốc tế thuộc ĐH Cambridge trao giải thưởng HS xuất sắc của Cambridge vì những thành tích học tập nổi bật trong các kỳ thi Cambridge Quốc tế năm 2015.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp HS trường Quốc tế Singapore nhận được các giải thưởng Cambridge danh giá cho các môn thi của chương trình IGCSE và AS/Alevels.

Giải thưởng “HS xuất sắc của Cambridge” được trao cho những HS đạt kết quả xuất sắc trong kì thi do Cambridge tổ chức. Năm nay đã có hơn 1 triệu HS tại 10.000 trường thuộc 160 quốc gia trên thế giới tham dự các kỳ thi Cambridge quốc tế. Các HS của Hệ thống trường Quốc tế Singapore được vinh dự nhận giải thưởng bao gồm:

Bạch Quốc Trung - HS Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens (Hà Nội) được nhận danh hiệu “Top in Vietnam” (Thủ khoa Việt Nam) môn Toán học (Mathematics) trong chương trình A level.

{keywords}
Bạch Quốc Trung - Giải thưởng “Thủ khoa Việt Nam” môn Toán học, Chương trình A level

Trần Xuân Kiều Dũng - HS Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens (Hà Nội) được nhận danh hiệu “Top in Vietnam” (Thủ khoa Việt Nam) của hai môn học: Toán học (Mathematics) và môn Tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ 2 (English as a Second Language) trong chương trình Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE) .

{keywords}
Trần Xuân Kiều Dũng - Giải thưởng “Thủ khoa Việt Nam” hai môn Toán học và Tiếng Anh như là ngôn ngữ thứ 2, Chương trình IGCSE.

Danh hiệu “Top in Vietnam” được trao cho HS đạt điểm trung bình chung cao nhất trong toàn bộ hệ thống các trường giảng dạy chương trình Cambridge tại Việt Nam cho một môn học.

Chou Chien Hua - HS Trường Quốc tế Singapore tại Nam Sài Gòn (TP HCM) được nhận danh hiệu “High Achievement” (Thành tích cao) cho môn Tiếng Trung là Ngôn ngữ thứ hai (Chinese as a Second Language) trong chương trình Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE).

{keywords}
Chou Chien Hua - Giải thưởng “Thành tích cao” môn Tiếng Trung là Ngôn ngữ thứ 2, Chương trình IGCSE

Danh hiệu “High Achievement” được trao cho những HS đạt kết quả xuất sắc cho những môn học không được giảng dạy phổ biến. Các HS đạt các điểm tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam ở các môn học không phổ biến này sẽ nhận được giải “High achievement”.

Trong niềm vui và tự hào về thành công của con trai mình, ông Trần Xuân Quang, Phụ huynh HS Trần Xuân Kiều Dũng chia sẻ “Chúng tôi rất tự hào vì con trai chúng tôi đã học tại trường Quốc tế Singapore, nơi đây đã mang đến cho con trai tôi một nền tảng giáo dục tuyệt vời giúp con tôi đạt được giải thưởng cao quý này”.

Khi được hỏi về bí quyết để đạt thành tích học tập xuất sắc trên, Trần Xuân Kiều Dũng, hiện đang du học tại Anh Quốc chia sẻ: “ Sau 8 năm học tại trường Quốc tế Singapore em nhận thấy chương trình học tại đây không chỉ tập trung vào các môn học kiến thức thuần túy mà em còn được học cả các môn học khác như môn Viễn cảnh toàn cầu giúp nâng cao khả năng tư duy lôgic. Em rất biết ơn các thầy cô dạy em tại trường Quốc tế Singapore những người đã dạy và trang bị những kiến thức và kỹ năng tốt nhất cho các kỳ thi của em.

Quy tắc quan trọng của em khi chuẩn bị cho kỳ thi là cố gắng giảm thiểu việc học thuộc lòng các kiến thức. Thay vào đó, tốt hơn nên ghi nhớ những từ khóa chủ chốt và những quy tắc cơ bản để từ đó có thể mở rộng được các quy tắc đó trong bài thi. Ngoài ra, việc luyện tập làm các bài thi của các năm trước cũng giúp ích được rất nhiều trong việc làm quen với cấu trúc đề thi và câu hỏi mà bạn sẽ phải làm trong bài thi của mình”

{keywords}


Trường Quốc tế Singapore (SIS), được điều hành bởi Tập đoàn giáo dục KinderWorld, cung cấp chương trình giáo dục từ bậc Tiểu học đến Dự bị Đại học. Xuyên suốt quá trình học tại trường, HS có thể tham dự các kỳ thi để lấy các chứng chỉ quốc tế như: Chứng chỉ Tốt nghiệp Tiểu học Quốc tế iPSLE, Chứng chỉ Trung học Đại cương Quốc tế Cambridge (IGCSE) dành cho các HS cuối cấp Trung học cơ sở, Chứng chỉ Cambridge quốc tế trình độ AS và A (AS/A Level) hoặc chương trình Chứng chỉ đánh giá toàn cầu (GAC) dành cho HS Trung học phổ thông, mang đến cho HS cơ hội nhập học thành công vào các trường đại học trên thế giới.

Hệ thống Trường Quốc tế Singapore hiện có 7 học xá hoạt động tại các thành phố lớn trên toàn quốc: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương và Vũng Tàu.

Trường Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens, Ciputra, Vạn Phúc và Nam Sài Gòn đã được Ủy ban thuộc Hiệp hội các Trường Phổ thông và Cao đẳng Phương Tây (WASC) chứng nhận danh hiệu trường ứng viên cho quá trình xin chứng nhận toàn diện.

www.sis.edu.vn

Thúy Ngà