Các thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Mông đẹp nhất” được tổ chức thường niên của ĐH Cambridge đã được tiết lộ, trong đó có một nữ sinh khoe mông trong thư viện của trường.

Được tổ chức 4 năm nay bởi tờ báo sinh viên Tab, cuộc thi táo bạo này thu hút cả các nam sinh và nữ sinh viên của Cambridge. 10 ứng viên vào vòng chung kết năm nay gồm 5 nam, 5 nữ, được chọn ra bởi đội ngũ biên tập viên của Tab trong số rất nhiều ứng cử viên. 9/10 thí sinh chung kết là khỏa thân hoàn toàn khi chụp ảnh.

Một trong số 10 thí sinh vào vòng chung kết là Anne – sinh viên chuyên ngành tiếng Anh của trường trực thuộc Clare College. Những bức ảnh cô chụp được thực hiện trong thư viện, không mặc gì ngoài chiếc mũ ông già Noel và chân đi đôi giày cao gót.

Một thí sinh khác là Phillip, sinh viên ngành Âm nhạc của King’s College, đang đứng trên tầng thượng một tòa nhà, khỏa thân hoàn toàn, một tay che bộ phận nhạy cảm.

Trước đó, cuộc thi này từng bị chỉ trích bởi các nhóm phụ nữ của Cambridge. Họ cho rằng cuộc thi cổ xúy cho phân biệt giới tính.

{keywords}

Harry - sinh viên ngành Kỹ thuật của Emmanuel College

{keywords}

Beatrice - sinh viên ngành Thần học của Robinson College

{keywords}

William sinh viên ngành Toán học của St John's

{keywords}

Anne - sinh viên ngành tiếng Anh của Clare College  

{keywords}
Kate - sinh viên ngành Khoa học tự nhiên ở Trinity
{keywords}

Phillip - sinh viên ngành Âm nhạc ở King's College

{keywords}

Andrew - sinh viên ngành Anglo Saxon, Na Uy và Celtic tại Corpus Christi

{keywords}

George - sinh viên ngành Y của Darwin College


  • Nguyễn Thảo (Theo Daily Mail)