Con trai cả gốc Campuchia của Angelina Jolie là Maddox được 14 tuổi và đang bước vào giai đoạn dậy thì. Hãy xem người mẹ nổi tiếng này dạy con như thế nào nhé.

{keywords}

Cậu con trai cả Maddox trở thành một chàng trai chững chạc ở tuổi 14

Angelina Jolie được nhiều phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ, không chỉ tài năng và xinh đẹp, mà còn bởi cô có một trái tim nhân hậu và là một người mẹ tuyệt vời. Trước khi cưới nhau, cô cùng nam tài tử Brad Pitt đã nhận nuôi 3 đứa bé của 3 quốc gia khác nhau. Với tình yêu và sự chăm sóc của một người mẹ, cô đã nuôi nấng dạy dỗ con ruột và cả con nuôi rất chu đáo, nhiều người vẫn nhìn cô như một hình mẫu người phụ nữ, người mẹ tuyệt vời.

Cuộc sống của Angelina Jolie và Brad Pitt vô cùng bận rộn, vì phải di chuyển liên tục để casting vai diễn và đóng phim trên khắp thế giới. Nhiều người tò mò không biết với 6 đứa con (3 con ruột và 3 con nuôi), cùng cuộc sống bận rộn như thế, thì Angelina Jolie chăm sóc con và dạy con như thế nào, đặc biệt khi đứa con trai đầu Maddox đang bước vào giai đoạn tuổi dậy thì.

Vừa qua, trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Hello! của Anh, Angelina Jolie chia sẻ về sự lớn khôn mỗi ngày của 6 nhóc tỳ: Maddox 14 tuổi, Pax Thiên 11 tuổi, Zahara 10 tuổi, Shiloh 9 tuổi và cặp song sinh 7 tuổi. Khi được hỏi về giai đoạn dậy thì của bọn trẻ, minh tinh 40 tuổi tâm sự: "Bọn trẻ chưa trò chuyện về bạn trai hay bạn gái vì chúng còn quá nhỏ để nói về vấn đề này. Chỉ có Maddox là đang trải qua tuổi dậy thì và là chàng trai rất kín đáo. Bởi vậy chúng tôi thực sự không biết rõ những tâm tư của Maddox như thế nào. Nhưng có lẽ cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên như vậy lại tốt hơn...".

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của đại gia đình hạnh phúc: Angelina Jolie và Brad Pitt

Jolie cho biết, Maddox luôn tự hào về vẻ nam tính của mình. Cậu con trai cả người Campuchia luôn tỏ ra điềm đạm, chững chạc khác hẳn vẻ nhí nhố dễ thương của Pax Thiên và Shiloh. Năm ngoái, Jolie từng tiết lộ Maddox đã có bạn gái là một cô bé người Anh. "Bà Smith" tôn trọng tình cảm của con trai nên không can thiệp và cấm đoán. Thậm chí, cô còn tạo điều kiện cho Maddox tới xứ sở sương mù để gặp gỡ người yêu.

Angelina Jolie vốn thế, cô từng gây tranh cãi khi không cho bọn trẻ đến trường, mà thuê gia sư về dạy tại nhà và tha các con đi khắp thế giới. Cô luôn xuất hiện cùng chồng và 6 thiên thần khi ra ngoài, cô từng phát biểu rằng nhà chính là nơi cả gia đình bên nhau, là nơi có các con của cô. Cách dạy con của Angelina Jolie rất độc đáo, được nhiều phụ nữ quan tâm và học hỏi. Cô luôn tôn trọng các con và để các con phát triển tính cách một cách tự nhiên, dạy con trên nguyên tắc cởi mở và bình đẳng. Angelina Jolie và chồng luôn chia sẻ với các con mọi điều, không che giấu, không lảng tránh và không giải thích theo kiểu “chuyện cổ tích”, dù cho đó là căn bệnh ung thư của mẹ đến chuyện thầm kín của bố mẹ.

Angelina Jolie luôn muốn các con hiểu được công việc của bố mẹ đang làm, nên mỗi khi phải đi casting vai diễn, cô thường dẫn những đứa trẻ của mình tới đó. Việc này giúp các con ngoài hiểu rõ về công việc còn giúp chúng hiểu được niềm đam mê của bố mẹ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Angelina cũng tự hào chia sẻ, Maddox đang làm công việc sản xuất phim cùng cô: "Khi chúng tôi có những cuộc họp thảo luận về bộ phim mới, tôi và Maddox cùng nhau trình bày những ý tưởng khác nhau". Maddox đồng thời cũng sẽ đảm nhận vai trò diễn viên trong bộ phim do mẹ đạo diễn. Đặc biệt, phim còn có sự góp mặt của hai em Maddox là Pax Thiên và Shiloh.

Hiện, Angelina Jolie và các con đã trở lại Campuchia để quay phim First They Killed My Father - bộ phim kể về bi kịch của những em bé Campuchia dưới thời kỳ Khmer Đỏ.

(Theo Webtretho)