- Vẻ đẹp của nữ tiếp viên hàng không Đặng Quỳnh Anh từng là Á khôi sinh viên thanh lịch Trường ĐH Kinh tế quốc dân, Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch Hải Dương.

Đặng Quỳnh Anh sinh năm 1994 từng là Á khôi sinh viên thanh lịch Trường ĐH Kinh tế quốc dân năm 2013, Hoa khôi học sinh sinh viên thanh lịch Hải Dương năm 2012. Tốt nghiệp loại giỏi ngành tài chính nhưng cô lại quyết định thử sức với ước mơ "dạo bước trên không".

Sáng 4/12, Quỳnh Anh vừa chính thức nhận được thông báo đã trúng tuyển tiếp viên hàng không của một hãng hàng không tại Việt Nam.

Học lực xuất sắc, nhan sắc nổi trội, Đặng Quỳnh Anh, sinh viên Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội không mơ ước trở thành một doanh nhân thành đạt mà "ôm mộng" dạo bước trên không.

Á khôi sinh viên Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội có nụ cười thân thiện và vóc dáng gợi cảm này đã "trốn" bố mẹ để tham gia buổi thi tuyển tiếp viên của một hãng hàng không tại Hà Nội cuối tháng 11 vừa qua.

Gương mặt thông minh, đôi mắt sáng, khuôn miệng tươi tắn, luôn mỉm cười dịu dàng khiến Quỳnh Anh thu hút mọi ánh nhìn về phía cô trong buổi tuyển dụng tiếp viên hàng không.

Dễ dàng vượt qua các vòng thi tuyển về số đo, cân nặng, Quỳnh Anh khá tự tin bước vào vòng thi quan trọng nhất: phần thi tài năng.

{keywords}
Quỳnh Anh ngoài đời là cô gái tự tin, duyên dáng.
Khi cô gái thùy mị, dễ thương này cho biết mình sẽ biểu diễn một tiết mục nhảy vô cùng sôi động thì các bạn ứng viên cũng như ban giám khảo đều ồ lên ngạc nhiên. Không thay trang phục cầu kỳ, chỉ với chiếc áo trắng tinh khôi và chân váy công sở màu đen nền nã, Quỳnh Anh đã khiến cả khán phòng nóng lên với những động tác xoay, di chuyển mềm mại, bốc lửa.

{keywords}

{keywords}

Không chỉ học giỏi, cô bạn còn tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa.


Phần thi tài năng của Quỳnh Anh nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo. Trước sự cổ vũ của mọi người, kết thúc phần thi, cô gái trẻ cười tươi chia sẻ "em đã rất lo lắng, thậm chí mất ngủ đêm qua".

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh xinh xắn của Quỳnh Anh ngoài đời.
Tâm sự về lý do đến với cuộc thi tuyển tiếp viên, Quỳnh Anh cho biết cô đang học năm cuối Trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội và chắc chắn sẽ tốt nghiệp loại giỏi. Bố mẹ hướng cho cô sau này tốt nghiệp sẽ công tác trong ngành ngân hàng và hiện cô cũng đang đi thực tập trong lĩnh vực này.

{keywords}

Quỳnh Anh gây ấn tượng cho mọi người còn bởi nụ cười luôn trên môi và tính cách thân thiện

Song, được làm tiếp viên hàng không mới là "giấc mơ" của cô gái Hà Nội này. "Từ nhỏ Em  đã rất thích nghề tiếp viên hàng không, mỗi khi đi máy bay, nhìn các anh chị tiếp viên hàng không ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, vui vẻ tươi cười với hành khách em rất hâm mộ. Em ấp ủ ước mơ trở thành tiếp viên hàng không dù biết rằng công việc này vất vả, phải di chuyển nhiều và khá áp lực".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh Quỳnh Anh xinh xắn ngoài đời.
Quỳnh Anh cho biết cô đã đọc và tìm hiểu rất nhiều về hãng hàng không cũng như về nghề tiếp viên hàng không nói chung. Là một người trẻ, Quỳnh Anh rất hi vọng được đam mê, thử sức.

Profile của Đặng Quỳnh Anh

Họ, tên: Đặng Quỳnh Anh

Năm sinh: 1994

Sinh viên ngành tài chính doanh nghiệp thuộc Viện ngân hàng tài chính, Trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Về học tập: 4 năm liền là SV có học lực xuất sắc

Học bổng sinh viên xuất sắc do tập đoàn F.I.T trao tặng năm 2015

Về các hoạt động: Á khôi sinh viên thành lịch Trường ĐH Kinh tế quốc dân 2013

Hoa khôi sinh viên học sinh thanh lịch Hải Dương 2012

Bí thư chi đoàn, uỷ viên ưu tú trong ban chấp hành liên chi đoàn viện ngân hàng tài chính

Tham gia tình nguyện tại làng trẻ Phúc Tuệ, đạp xe tuyên truyền về tệ nạn xã hội và HiV/AIDS

Tham gia tổ chức hội thảo du học cho 20 trường đại học Anh quốc tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân.

  • Văn Chung (Email: vanchung.nguyen@vietnamnet.vn)
Ảnh: NVCC