Andy, 31 tuổi, một tư vấn viên người Anh đã làm một điều tuyệt vời hiếm có là tiến hành chiến dịch tìm kiếm chủ nhân chiếc nhẫn kim cương mà anh nhặt được.

{keywords}
Andy, 31 tuổi được mệnh danh là người đàn ông trung thực nhất thế giới sau khi thực hiện chiến dịch tìm chủ nhân chiếc nhẫn kim cương mà anh nhặt được

Chiếc nhẫn có mặt là một viên kim cương lớn được anh nhặt ở bên ngoài một nhà hàng Nando’s vào một buổi tối đi chơi cùng bạn ở khu vực này. Sau khi tiến hành một chiến dịch tìm kiếm chủ nhân qua Facebook, Andy đã tìm được người đã đánh rơi chiếc nhẫn là một người phụ nữ lớn tuổi. Anh gọi đây là “một kết thúc cổ tích” cho chiến dịch.

“Đó là một kết thúc có hậu và nó cho thấy mạng xã hội có thể làm những điều tốt đẹp đến mức nào. Tôi cảm thấy như đã làm được một việc tốt cho năm nay” – chàng trai chia sẻ.

{keywords}
Chiếc nhẫn kim cương Andy nhặt được

Sau khi được chủ nhân chiếc nhẫn liên lạc, Andy đã hẹn gặp bà ở cửa hàng trang sức. Nhân viên cửa hàng đã xác nhận hồ sơ bảo hiểm cho chiếc nhẫn để chứng minh nó thuộc về bà.

Andy không biết chiếc nhẫn trị giá bao nhiêu, nhưng một thợ kim hoàn nhìn thấy hình ảnh của nó trên mạng xã hội cho rằng viên kim cương chính nặng khoảng 3,5 carat.

“Tôi từng đánh mất điện thoại khoảng 4-5 lần và lần nào tôi cũng tìm kiếm qua mạng xã hội và lần nào nó cũng quay trở về với tôi” – Andy chia sẻ.

Chàng trai này thừa nhận anh không hề có chút kiến thức nào về kim cương. Người bạn đi cùng đã khẳng định đó là một chiếc nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn “vì nó được bao phủ bằng kim cương”.

Anh cho biết người phụ nữ đã vô cùng vui mừng khi tìm lại được chiếc nhẫn.

  • Nguyễn Thảo (Theo Dailymail)