- Vì hành vi đối xử tàn ác với cháu bé Cù Hoàng Phi L. (14 tháng tuổi) hai bảo mẫu đã bị khởi tố về tội “hành hạ người khác”.

Ngày 9/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai bảo mẫu Lê Thị Hoài Linh (22 tuổi), quê ở Quảng Trị, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới và Nguyễn Tú Anh (22 tuổi), ở thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch.

{keywords}

Bảo mẫu Lê Thị Hoài Linh

 

{keywords}

Bảo mẫu Nguyễn Thị Tú Anh

Sau quá trình xác minh, điều tra, cơ quan chức năng đã có đủ cơ sở xác định hai bảo mẫu trên đã có hành vi đối xử tàn ác đối với cháu Cù Hoàng Phi L. (học lớp mầm 1, điểm giữ trẻ Sơn Ca, số 96, đường Hữu Nghị, TP.Đồng Hới).

Căn cứ điều 34 và điều 126, Bộ luật tố tụng Hình sự, Cơ quan Cảnh sát điều tra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Tú Anh về tội “hành hạ người khác”.

Như tin đã đưa, sau khi con trai Cù Hoàng Phi L. đi học 5 ngày tại điểm giữ trẻ Sơn Ca về có những dấu hiệu lạ trên cơ thể, chị Đinh Thị Thúy H. và anh Cù Hoàng T. đã theo dõi qua camera thì phát hiện hai cô Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Thị Tú Anh đang hành hạ con trai mình. Hai vợ chồng đã bất ngờ đến lớp thì phát hiện cháu L. đang bị các cô trói tay chân, nhét khăn vào miệng.

  • Hải Sâm