Hội thảo về các khóa học MBA uy tín 2015 sẽ là cuộc trao đổi trực tiếp theo nhóm hoặc cá nhân đăng ký trước. Ứng viên đăng ký trực tuyến trước với trường mà mình muốn gặp để được xem xét hồ và nhận thư mời gặp.

Ngày 10/9/2015 The MBA Tour sẽ tổ chức Hội thảo từ 17h30 - 21h30 tại Khách sạn Sofitel Plaza, 17 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM cung cấp các thông tin cần thiết về các khóa học MBA uy tín.

Tại hội thảo, ứng viên sẽ được cung cấp những thông tin hữu ích về quá trình nộp hồ sơ, cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính, các hướng dẫn về học GMAT. GMAC. Nhà sáng lập ra bài thi GMAT sẽ tham dự hội thảo và có bài trình bày “Giải đáp về bài thi GMAT” nhằm giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về bài thi.

Thông tin về trường, khóa học, sinh hoạt, nguồn hỗ trợ của trường, các phương pháp đào tạo và nhiều thông tin khác sẽ được đề cập tới qua phần giới thiệu của đại diện các trường. Ứng viên có thể đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện trường và các cựu sinh viên về chương trình MBA.

{keywords}

Một điểm mới của Hội thảo là cuộc trao đổi trực tiếp theo nhóm hoặc cá nhân được đăng ký trước. Các ứng viên có thể lựa chọn trường mà mình muốn gặp khi đăng ký trực tuyến. Những trường tham gia vào buổi gặp này sẽ xem xét các hồ sơ của ứng viên và gửi thư mời để tới nói chuyện.

Tìm hiểu thêm về buổi hẹn gặp xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=UQ_uoM2xG-0

Đăng ký miễn phí trực tiếp tại: www.TheMBATour.com/HCMC

Danh sách các trường kinh doanh quốc tế tham gia chương trình:

Asia School of Business - Malaysia

Bentley University - Mỹ

ESSEC Business School - Pháp

Hult Intl Business School - Toàn cầu

IE Business School - Tây Ban Nha

India University - Mỹ

Kwansei Gakuin University - Nhật Bản

National University of Singapore

Rotterdam School of Management - Hà Lan

St. John's University - Mỹ

Syracuse University - Mỹ

University of British Columbia - Ca na đa

University of Maryland - Mỹ

Yonsei University - Hàn Quốc

Những lý do nên đi học MBA

Chi phí học MBA không rẻ nhưng nếu coi đây là một khoản đầu tư bền vững cho sự nghiệp trong tương lai, thì bạn nên cân nhắc.

- Nếu đã từng có kế hoạch theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, bạn hãy nghĩ tới khả năng phát triển nó một cách chuyên nghiệp, đó là việc học để có tấm bằng MBA.

- Thông thường một người với tấm bằng MBA sẽ có thu nhập cao hơn 50% so với một sinh viên tốt nghiệp đại học.

- Cách tốt nhất để thăng tiến trong công việc là chứng tỏ với mọi người rằng bạn sẵn sàng học hỏi và tiếp thu thêm kiến thức liên quan đến công việc của bạn. Điều này sẽ cho mọi người thêm lý do để đồng ý trả tiền cho bạn đi học hoặc hỗ trợ bạn tiếp cận tấm bằng MBA.

- MBA sẽ cung cấp những kiến thức và công cụ rất tốt để bạn khởi nghiệp kinh doanh.

- Khi tham gia các khóa học MBA, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ được rất nhiều người giỏi, mở rộng mối quan hệ và mạng lưới công việc. Rất nhiều start up đã gặp được những cộng sự tốt cùng chí hướng để xây dựng nên những doanh nghiệp thành công tại đây.

Thúy Ngà