Ông Đặng Lộc Thọ, hiệu trưởng Trường CĐ Sư phạm Trung ương tại Hà Nội, cho biết một sinh viên nữ của trường đã bị mất liên lạc từ khoảng 5 ngày nay.

Nữ sinh bị mất liên lạc với gia đình và nhà trường là Đỗ Thị Hằng, sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm thứ 3, khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang.

Ông Đặng Lộc Thọ, hiệu trưởng Trường CĐ Sư phạm Trung ương cho biết sáng thứ 6 ngày 21/8, sinh viên này vẫn đi học bình thường. Tới thứ 2 ngày 24/8 nữ sinh viên này nghỉ học. Sáng ngày 25/8, khi sinh viên vẫn nghỉ học, lớp đã báo cáo lên khoa, và khoa đã báo lại với trường. Theo quy định của nhà trường, khi sinh viên nghỉ học không lý do từ ngày thứ ba trở lên lớp sẽ báo cáo. Nhưng với sinh viên Đỗ Thị Hằng, dù mới nghỉ học tới ngày thứ hai, nhưng trước đó còn có hai ngày thứ 7, chủ nhật, các bạn trong lớp không liên lạc được với Hằng nên không yên tâm, đã báo cáo luôn.

{keywords}

Nữ sinh Đỗ Thị Hằng

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu quản lý khoa gọi cho gia đình (ở Đông Triều, Quảng Ninh), nhưng gia đình cũng không biết thông tin.

Trong chiều ngày 25/8, đại diện nhà trường gồm đại diện của Khoa Mỹ thuật, phòng Công tác sinh viên cùng với gia đình đã tới nơi Hằng ở trọ để tìm hiểu thông tin và làm việc với cơ quan công an đề nghị hỗ trợ tìm kiếm.

Cũng theo ông Thọ, một số thông tin không chính thức từ bạn bè cho biết Hằng đã đi Sapa.

Theo những thông tin này thì Hằng đi chơi Sapa cùng 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ từ ngày 22/8 và dự kiến đến tối chủ nhật 23/8 sẽ về đến Hà Nội. Hiện chưa xác định được danh tính của 3 người đi cùng Hằng.

Sáng thứ 7, Hằng vẫn còn đăng ảnh trên facebook nhưng sau đó không còn thông tin gì khác.

Sáng ngày 26/8, gia đình đã lên Sapa để tìm sinh viên Hằng.

Báo VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Ngân Anh