- Sự việc vừa xảy ra ở một trường mầm non trên địa bàn Hà Nội. Nhà trường đã quyết định cho giáo viên nghỉ việc.

Mấy ngày qua, trên Facebook cá nhân của một phụ huynh đã đăng tải những bức hình chụp lại của một người được cho là giáo viên mầm non nhưng sử dụng nhiều từ ngữ xúc phạm với học sinh.

{keywords}
Chia sẻ của giáo viên mầm non khiến nhiều phụ huynh bức xúc.
Trong dòng trạng thái này có đoạn: "Chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi, nó còn dọa mình về mách mẹ, sợ quá". Sau một số lời khuyên của bạn bè nhưng cô giáo này vẫn chưa nguôi với những bình luận khá gay gắt tiếp theo.
 
Sự việc khiến các phụ huynh của trường khá bức xúc. Chiều 21/8, trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Thúy, Hiệu trưởng Trường MN chất lượng cao Bình Minh (huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh của nhiều phụ huynh trường đã mời cô giáo lên làm việc.

Tại đây cô giáo có nói do áp lực trong công việc, gia đình nên mới chia sẻ lên Facebook.

Cô giáo sinh năm 1989 theo bà Thúy hiện mới vào làm thử việc cho nhà trường được khoảng 1 tháng nay. Những ngày lên lớp, cô giáo đều giảng dạy tốt và nhiệt tình nên nhiều phụ huynh rất quý. Việc cô giáo có lời lẽ bức xúc trên trang Facebook cá nhân nhà trường không thể quản lí được.
 
Dù giáo viên đã có lời xin lỗi nhưng theo bà Thúy "nhà trường cần xử lí nghiêm sự việc để làm gương cho các giáo viên khác và quyết định cho cô nghỉ việc để sửa sai".
  • Đăng Duy