Alexis Frulling – cô gái 20 tuổi người Canada, được đặt biệt danh là “cô gái bê bối nhất Canada” sau khi một clip quay cảnh cô làm tình tay ba bị tung lên mạng – vừa mới đáp trả lại dư luận bằng một video khác trên trang Youtube.

Tuần trước, Alexis và 2 bạn nam bị một người quay lén cảnh quan hệ tình dục tay ba của họ, sau đó đăng tải trên mạng Reddit.

  {keywords}

Alexis cho biết cô không hối hận về những gì đã làm. Cảnh sát Calgary hiện đang điều tra vụ việc.

Vũ công 20 tuổi và 2 người bạn nam này tới từ Calgary. Họ đang trên đường tới buổi hòa nhạc Wiz Khalifa – một sự kiện nằm trong chương trình lễ hội Stampede diễn ra hằng năm ở thành phố Alberta.

Khi nảy ra ý tưởng quan hệ cặp ba, họ lái xe xuống “một thung lũng ít người qua lại ở trung tâm thành phố”, giữa các tòa nhà – Alexis kể với tờ Vice.

Tuy nhiên, cuộc vui của họ bị quay lén và đăng lên một trang mạng xã hội. Video sau đó được gỡ xuống nhưng hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới đã kịp xem trọn vẹn và chia sẻ cho nhiều người khác.

Ngay lập tức, Alexis là trung tâm của những lời chỉ trích và lên án. Họ gọi cô là “con điếm”. Trong khi hai người đàn ông trong video thì ít bị tổn thương hơn nhiều.

“Tôi không hiểu tại sao tôi lại bị lên án trong khi hai người bạn của tôi thì không” – Alexis nói.

“Chúng tôi chỉ định giữ chuyện này cho riêng mình và trong phạm vi nhóm bạn của chúng tôi, nhưng nó đã gây ra phản ứng ngược”.

Cô gái 20 tuổi sau đó đã đăng tải một clip đáp trả lại những kẻ chỉ trích cô. Video thu hút gần 3,4 triệu lượt xem.

Video dài 4 phút rưỡi, nói: “Tôi không thể nói là tôi tự hào về những gì đã xảy ra, nhưng tôi không thấy xấu hổ về nó”.

“Mọi người hỏi tôi có thấy hối hận không. Tôi nói rằng tôi không thấy hối hận. Nếu bạn cứ hối hận về mọi thứ đã xảy ra, thì làm sao bạn có thể tiếp tục sống”.

Từ tháng Tư năm nay, theo luật pháp Canada, việc phát tán những hình ảnh riêng tư mà không được cho phép là bất hợp pháp.

Khi xảy ra hành động quan hệ tình dục ở nơi công cộng, thì cả 3 người tham gia và người quay phim, người đăng tải video đều bị điều tra – phát ngôn viên cảnh sát Calgary, ông Kevin Brookwell cho biết.

Trong khi đó, bản thân cô gái 20 tuổi Alexis thì có vẻ đang “có lợi” từ sau khi xảy ra sự việc. Một “fan page” trên Facebook đã được lập ra sau khi video bị tung lên Reddit và Alexis hiện đang nhận được nhiều lời mời từ các câu lạc bộ địa phương.

Nguyễn Thảo (Theo Dailymail)