Cuối tháng 6 vừa qua, Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) vinh danh và trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge đợt 2 năm 2015 cho 2.932 học viên đã xuất sắc vượt qua các kì thi Cambridge Starters, Movers, Flyers.

Như vậy, trong hơn một thập niên qua, VUS đã trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho gần 70.000 học viên của mình.

Tại buổi lễ, Đại diện của VUS và Tổ chức Đánh giá Ngôn Ngữ trực thuộc Đại học Cambridge (Cambridge English Language Assessment) đã trao chứng chỉ cho 1000 học viên hoàn thành khóa học Starters, 901 học viên Movers và 1031 học viên Flyers. Trong đó, có gần 800 học viên đạt điểm cao nhất (14 đến 15 Shields).

Theo kết quả thống kê của Tổ chức Đánh giá Ngôn ngữ trực thuộc ĐH Cambridge (Cambridge English Language Assessment), điểm thi Cambridge hiện tại của học viên VUS cao hơn 30% điểm trung bình ở khu vực châu Á. Kết quả này đồng nghĩa với việc các em hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người bản xứ.

Những năm gần đây, chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Mong muốn sở hữu một chứng chỉ Anh ngữ được công nhận bởi các tổ chức giáo dục uy tín toàn cầu trở thành động lực thúc đẩy phụ huynh đầu tư vào việc học tiếng Anh cho con em mình một cách nghiêm túc hơn.

Kết quả các kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge do VUS kết hợp cùng Cambridge English Language Assessment tổ chức đã trở thành nền móng quan trọng đối với học sinh tiểu học tại Việt Nam trong hành trình chinh phục tri thức thế giới, hòa nhập cộng đồng quốc tế.

{keywords}

Là đơn vị đào tạo Anh ngữ có qui mô lớn bậc nhất TP.HCM, hàng năm VUS thường xuyên tổ chức các kỳ thi Cambridge, tạo điều kiện cho hàng ngàn học viên thiếu nhi đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Movers, Flyers, giúp các em phát triển đều 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm chuẩn và rèn luyện sự tự tin.

Các hoạt động mang tính ngoại khóa như cuộc thi đánh vần VUS Spelling Contest, Summer Star Contest… do VUS tổ chức cũng góp phần tạo sự sôi nổi, sinh động cho lớp học, giúp các em say mê, yêu thích học tiếng Anh.

Đặc biệt, tại VUS, các em sẽ trải nghiệm những giờ học sống động và thú vị với chương trình Imagine Learning English, phần mềm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu nước Mỹ được VUS độc quyền triển khai tại Việt Nam với những bài học giàu tính tương tác, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho học viên từ 4,5 - 11 tuổi, và có khả năng điều chỉnh theo trình độ và sự tiến bộ của từng em. Từ đó, khuyến khích phát triển tối ưu kỹ năng ngôn ngữ, đặc biệt là kỹ năng đọc hiểu và kiến thức nền tảng cho học viên.

 

{keywords}

Mỗi năm, hơn 200.000 gia đình đã chọn VUS làm nơi gửi gắm con em mình cho việc học tiếng Anh. Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ có chương trình đào tạo phong phú, được xây dựng trên cơ sở chương trình liên kết đào tạo với The City University of New York (Đại học CUNY), trường Đại học công lập quy mô hàng đầu Hoa Kỳ với 24 trường trực thuộc, 1.400 chương trình đào tạo và trên 550.000 học viên.

Anh Văn Hội Việt Mỹ là đơn vị giảng dạy tiếng Anh đầu tiên được Chủ tịch nước tặng HCLĐ hạng 3 vì những thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và công tác xã hội từ thiện năm 2010 - 2014; và được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo tiếng Anh.

Anh Văn Hội Việt Mỹ còn được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, Thương hiệu nổi tiếng nhất ngành Giáo dục - Đào tạo, Danh hiệu Siêu cúp Thương hiệu mạnh và Phát triển bền vững, Cúp vàng ISO…

Tìm hiểu thêm tại: www.vus-etsc.edu.vn

Thúy Ngà