Trong những kỳ thi quan trong mang tính chất bước ngoặt, bạn có hay gặp vận may hoặc xác định phải dựa trên sức lực của chính mình để đi đến thành công?

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Mình có hay gặp may mắn trong thi cử?”

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lựa chọn 1: Queen of Swords

Luôn gặp may mắn

{keywords}

Bốc được lá bài này cho thấy bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống, không ngoại trừ chuyện thi cử. Vận may đến từ giai đoạn đầu tiên của những cuộc thi quan trọng. Ví như việc chọn trường, môn thi và khối thi. Thậm chí, trong kỳ thi, bạn vẫn được Thần May Mắn hộ mệnh để có kiến thức “đúng tủ” nhất, mọi việc trong phòng thi đều thuận buồm xuôi gió.

Bạn biết tự đánh giá năng lực bản thân, nên đều sáng suốt trong mỗi quyết định thi cử mang tính chất bước ngoặt. Cộng thêm tính quyết đoán, bạn kiên trì với mục tiêu đã chọn. Do đó, nhiều người ghen tỵ với sự may mắn của bạn, thực tế đó còn là sự khéo léo và ý chí nữa.

Lựa chọn 2: The Tower

May mắn chỉ đến khi trải qua thất bại

{keywords}

Những bước khởi đầu trong việc thi cử của bạn không được suôn sẻ. Thậm chí, bạn sẽ phải trải qua thất bại, không đỗ đạt như ý muốn, nhưng vẫn còn lựa chọn khác để bạn tiếp tục con đường học vấn. Trong quá trình ấy, bạn kiên trì khổ luyện và chắc chắn sẽ đỗ đạt cao vào kỳ thi sau.

Kết quả kỳ thi sau đó của bạn khiến nhiều người bất ngờ vì sức bật của bạn quá mạnh mẽ. Trên thực tế, sự nỗ lực của bạn gặp thêm vận may để giúp bạn gặt hái thành quả cao.

Lựa chọn 3: Eight of Cups

Hãy dựa trên sức lực của chính mình

{keywords}

Chủ nhân của lá bài này hầu như ít gặp may mắn trong thi cử. Bù lại, bạn có sự phán đoán tuyệt vời, ý chí quyết tâm sắt đá. Bạn luôn xác định được rằng những gì gặt hái được dựa trên chính sức lực của bản thân thì mới có giá trị bền vững. Vậy nên, bạn không quan tâm quá nhiều vào vận may đến với mình khi nào.

Bạn còn sở hữu tố chất lãnh đạo, nên sớm nghĩ tới chuyện lập sự nghiệp riêng cho mình, thay vì đi làm thuê. Thành công chắc chắn sẽ đến với bạn sau khi trải qua những chông gai.

(Theo IOne)