Hot boy The Voice Hoàng Dương xuất sắc giành học bổng bất chấp scandal bỏ bê học tập.

Em trai Sơn Tùng M-TP Nguyễn Việt Hoàng đỗ chuyên Thái Bình

 {keywords} 

Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng MTP

Ngày 10/6, trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Việt Hoàng - em trai của chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP thông báo việc đỗ vào trường Chuyên Thái Bình với 27,75.điểm. Đây là ngôi trường nổi tiếng trong cả nước với nhiều học sinh ưu tú. Không lâu sau, Việt Hoàng đã gỡ bỏ status báo điểm nhưng rất đông bạn bè của cậu đã vào chúc mừng.

  {keywords}

Bạn bè chúc mừng Việt Hoàng trên trang cá nhân

Nguyễn Việt Hoàng (sn 1999) là em trai của Sơn Tùng M-TP. Mặc dù thích ca hát nhưng Việt Hoàng không theo đuổi con đường âm nhạc mà mong muốn đỗ cấp 3 và trở thành nhà báo để bênh vực anh trai mình.

Nữ sinh chân khoèo Trần Thị Thanh Thư đạt HSG

  {keywords}

Nữ sinh chân khèo nổi tiếng Trần Thị Thanh Thư

Không thua kém gì các bạn cùng trang lứa, nữ sinh nổi tiếng cộng đồng mạng với ảnh làm chân khoèo Trần Thị Thanh Thư cũng khiến bạn bè ngưỡng mộ khi đạt thành tích HSG tại trường THPT Cẩm Giàng 2 - Hải Dương. Trên trang cá nhân, Thanh Thư viết: "Năm nay cháu được học sinh giỏi, cháu vui quá. Trước tiên cho cháu cảm ơn các thầy cô giáo đã giúp đỡ cho cháu, chứ cháu biết cháu không thể nào được như này ạ".

Sau khi đăng tải, status kèm hình ảnh danh hiệu HSG của cô nàng đã nhận được hơn 20 nghìn like và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Nhiều bạn trẻ đã gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân của cô nàng.

  {keywords}

Cô nàng chia sẻ thành tích học tập.

Trước đó, Thanh thư được đông đảo cư dân mạng biết tới nhờ khả năng làm chân khoèo, mắt lé cực giỏi. Bên cạnh đó, cô bạn còn sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn làm không ít chàng trai "say như điếu đổ".

Hot boy Đỗ Hoàng Dương đạt học bổng

{keywords}  

Hot boy The Voice Đỗ Hoàng Dương

Mới đây, trên trang cá nhân, "hoàng tử cover" Đỗ Hoàng Dương đã đăng status chia sẻ thành tích học tập và giành được học bổng trong học kỳ vừa qua. Anh chàng chia sẻ: "Thì ra cháu nó cũng được học bổng như ai" và đăng hình nhận được học bổng để khoe trên mạng.

Việc nhận học bổng với kết quả điểm khá cao (8,4) của Hoàng Dương đã đập tan tin đồn bỏ bê học tập, lo luyện thanh nhạc, không chú ý đến văn hóa mà chỉ mới đây anh chàng đã vướng phải.

  {keywords}

Anh chàng hứng khởi khoe thành tích học tập vè tiền học bổng mới nhận được.

  {keywords}

Hoàng Dương là một trong tám sinh viên được nhận học bổng của khoa Thanh nhạc

Chia sẻ với iOne, anh chàng hào hứng: "Khi biết điểm tổng kết được 8,4 và giành được học bổng, mình rất vui, không biết được nhiều hay ít nhưng đó là động lực để mình cố gắng trong những năm học tiếp theo. Dù điểm khá cao nhưng mình vẫn chưa hài lòng vì điểm các môn không đồng đều, mình phải nỗ lực hết sức hơn nữa để đạt kết quả tốt hơn".

(Theo Ione)