Với ba hệ tiếng Anh, học sinh trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark sẽ có định hướng chuẩn ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Để có được chương trình tiếng Anh phù hợp cho từng bộ phận học sinh, trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark xây dựng ba hệ tiếng Anh trong giảng dạy, bao gồm: hệ tiếng Anh Chất lượng cao thực hiện tăng cường 7 tiết tiếng Anh/tuần theo giáo trình chuẩn của Bộ giáo dục; Hệ tiếng Anh Chuyên thực hiện tăng cường 10 tiết tiếng Anh/tuần, sử dụng đồng thời hai giáo trình: giáo trình chuẩn của Bộ giáo dục và giáo trình bổ sung các kĩ năng nghe nói; Hệ tiếng Anh Quốc tế Cambridge giảng dạy 10 tiết tiếng Anh/tuần, sử dụng giáo trình của Đại học Cambridge, học sinh sẽ học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ, chỉ có 1 tiết với giáo viên người Việt để củng cố ngữ pháp.

Với ba hệ tiếng Anh này, học sinh trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark sẽ có định hướng chuẩn đầu ra rõ ràng ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Những bạn có định hướng trau dồi tiếng Anh để thi vào các trường chuyên ngữ có thể học hệ Chất lượng cao. Hệ chuyên dành cho các bạn học sinh có định hướng thi vào các trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc tế trong nước. Riêng hệ Quốc tế Cambridge sẽ tạo ra môi trường học tập, cũng như cung cấp đồng bộ kiến thức, kĩ năng cho các bạn định hướng đi du học nước ngoài.

{keywords}

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của trường Đoàn Thị Điểm Ecopark

{keywords}

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012, học sinh trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark không chỉ năng động, tự tin trong các hoạt động rèn luyện kĩ năng, thể chất, mà còn đạt được rất nhiều thành tích trong học tiếng Anh.

Với mong muốn tạo ra môi trường học tiếng Anh tốt nhất cho thế hệ tương lai đất nước, ngoài chương trình học tiếng Anh của Bộ Giáo dục, trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark đã thực hiện tăng cường tiếng Anh cho học sinh toàn trường bằng cách tăng giờ học, bổ sung nội dung học từ các giáo trình của Cambridge (Sollution, Kids Box…).

{keywords}

Sự kết hợp, trao đổi chuyên môn, chuyển giao công nghệ dạy học giữa chuyên gia nước ngoài với giáo viên chất lượng cao của nhà trường đã đem đến kết quả tốt. Các hình thức câu lạc bộ ngoài giờ, các trò chơi, cuộc thi kiến thức, Rung chuông vàng bằng tiếng Anh vừa thúc đẩy, vừa hỗ trợ học sinh học tiếng Anh.

Năm học 2014 - 2015 là năm học ghi nhận nhiều kết quả đáng tự hào nhất của nhà trường. Đây là năm thứ hai học sinh trường tham gia cuộc thi IOE - cuộc thi Olympic tiếng Anh trên máy tính, kết quả đạt được có sự tiến bộ vượt bậc so với năm trước, có tới 31 bạn thí sinh đạt giải cấp Tỉnh: với 7 giải Nhất, 9 giải Nhì, 12 giải Ba, 3 giải Khuyến khích. Em Anh Minh, lớp 5A1 trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark đã giành được giải Nhất khi tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh miền Bắc

{keywords}

Bạn Anh Minh – lớp 5A1 đã xuất sắc đạt giải Nhất Olympic tiếng Anh miền Bắc

Link: http://dtdecopark.edu.vn/

Anh Vũ