- Gia đình của Đức Vĩnh, học sinh lớp 3C Trường TH Cách Bi (huyện Quế Võ, Bắc Ninh) cho biết 2h sáng ngày 13/4 thấy con đau bụng dữ dội nên đã đưa em  đến bệnh viện tỉnh Bắc Ninh cấp cứu.

Mẹ Đức Vĩnh, bà Lê Thị Nghĩa cho biết ở bệnh viện em được chẩn đoán đau ruột thừa và được mổ ngay sau đó. Hiện tại Đức Vĩnh đang nằm dưỡng bệnh tại khoa hồi sức cấp cứu.

{keywords}
Đức Vĩnh ngày trở về gia đình

Trước đó, tâm sự với phóng viên, bà Nghĩa cho biết dù người nhỏ bé, biếng ăn nhưng Đức Vĩnh vẫn khỏe mạnh, từ nhỏ đến lớn không hay đau ốm. Những ngày qua em vẫn đi học, vui chơi cùng các bạn.

Cô Phan Thị Ly, giáo viên chủ nhiệm lớp 3C cũng thông tin gia đình đã có điện thoại cho cô xin phép cho Đức Vĩnh nghỉ học đến hết tuần này (18/4) để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. Trở về từ sau cuộc thi Vietnam’s Got Talent, Đức Vĩnh xin nghỉ học một buổi, sau đó lên lớp đi học bình thường.

Cô Ly nhận xét Đức Vĩnh là học sinh chăm chỉ, thông minh, biết cách quan tâm đến thầy cô, bạn bè và có khiếu hài hước.

Xuất sắc giành quán quân cuộc thi VietNam's Got Talent 2015 với phần thường 500 triệu đồng tiền thưởng, Đức Vĩnh khiến khán giả xúc động khi chia sẻ em sẽ để toàn bộ số tiền này cho các chị tiếp tục đi học và giúp đỡ gia đình, bố mẹ.

  • Văn Chung