- Chỉ trong vòng 1 tuần, hai sinh viên tại TP.HCM khi đến cơ quan thực tập và tới trường đã mất tích bí ẩn. Hiện một sinh viên vẫn chưa tìm thấy.

{keywords}

Sinh viên Lê Thị Hà Phương, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM mất tích từ sáng ngày 13/3 đến nay

Sinh viên Lê Thị Hà Phương, quê ở Đăk Lăk, sinh viên Trường ĐH Kinh tế TP.HCM mất tích từ sáng ngày 13/3 sau khi đến cơ quan thực tập (Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình, số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương), đến nay vẫn chưa tìm được.

Ông Nguyễn Thúc Định, Trưởng phòng Công tác chính trị (Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) xác nhận, những ngày qua, nhà trường và gia đình đã báo với công an để tìm kiếm. Nhưng, đến nay vẫn chưa có thông tin gì về em Phương.

Được biết, Hà Phương thực tập ở Bình Dương từ trước tết khoảng hai tháng. Sau Tết, ngày đầu tiên Phương đi thực tập lại vào ngày 13/3 thì mất tích đến nay.

Bà Phan Thị Quyên, mẹ của Phương cho biết gia đình đã trình báo công an, phát tờ rơi, nhờ bạn bè tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được tin tức gì về con gái.

Cũng trong tuần qua, ông Nguyễn Chí Nhân - Trưởng phòng Công tác sinh viên (Trường CĐ Bách Việt) cho biết, em Nguyễn Thị Diễm My (22 tuổi, quê Phú Yên) - là sinh viên khóa 6 của trường, cũng bị mất tích.

Theo ông Nhân, sáng ngày 19/3, My có đến trường ở quận Gò Vấp nhận giấy thực tập và ra về ngay sau đó. Nhưng anh trai của My không liên lạc được với em này nên đã tới trường tìm.

Đến tối cùng ngày, gia đình và nhà trường vẫn không tìm được My, phía nhà trường đã phối hợp gia đình em liên hệ với tất cả bạn bè cùng khóa tìm kiếm.

Sau khi không có thông tin gì của My, nhà trường và gia đình đã báo với công an phường 6 (quận Gò Vấp) nơi Trường CĐ Bách Việt đóng và công an phường 7 (quận Phú Nhuận) nơi My và anh trai ở trọ.

Liên lạc với anh Châu, anh trai Diễm My cho hay, hiện tại gia đình đã tìm được Diễm My và đang trên đường đưa em về với gia đình. Tuy nhiên do tâm lý em My bất ổn, lo sợ nên gia đình chưa hỏi gì.

  • Lê Huyền