- Hôm nay (17/3), Nguyễn Thị Hồng P- nữ sinh bị nhóm bạn học đánh tàn bạo, tung clip lên mạng trong mấy ngày qua tại Trà Vinh sẽ nhập học tại trường quốc tế.

Trường quốc tế nào nhận học sinh đánh bạn?

Sau vụ việc em Nguyễn Thị Hồng P, lớp 7/5 trường THCS Lý Tự Trọng bị nhóm bạn đánh tàn bạo, công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên tại TP.HCM quyết định nhận dạy học miễn phí cho em P.

Hiện công ty này có 3 cơ sở gồm Trường quốc tế Canada, Trường song ngữ Việt Nam - Canada,  Trường chuyên toán và khoa học tiếng Anh. Học phí nội trú 11 triệu/tháng; học phí học học hai buổi 17 triệu/tháng

Em P. có thể chọn một trong ba cơ sở trên để học tập, ở nội trú. Toàn bộ chi phí học tập, ăn ở nội trú sẽ do nhà trường đài thọ đến khi em P. học xong lớp 12.

Ông Nguyễn Phước Thành, bố của em P cho biết, công ty này đã liên hệ với gia đình, đây là một điều vui vì trước đó gia đình có ý định chuyển trường cho P sang trường Sư phạm thực hành Trà Vinh cùng trường với chị gái P đang học

“Con gái tôi có năng khiếu Aerobic, việc được học ở một trường quốc tế là cơ hội cho cháu phát huy khả năng” – Ông Thành cho biết.

Hôm nay, gia đình đưa em Nguyễn Thị Hồng P lên TP.HCM để nhập học.

  • Lê Huyền