Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, hàng trăm học sinh đồng thanh hát theo một cô gái bài “Chắc ai đó sẽ về” khiến người xem ngạc nhiên.

Đoạn clip ghi lại tiết mục của một cô gái trẻ đứng trên sân khấu hát bài “Chắc ai đó sẽ về” - một bản hit của Sơn Tùng M-TP trong khi đó bên dưới hàng trăm khán giả các các em học sinh tiểu học cũng đồng thanh hát theo. Các em đã thuộc làu bài hát, thậm chí hát với niềm vui sướng không ngại ngần, khi được kêu gọi giơ tay để ủng hộ, các em cũng làm rất đồng nhịp.

Nội dung thú vị của đoạn clip đã được nhiều người chia sẻ. Theo tìm hiểu nhanh thì đoạn clip được ghi lại ở Trường tiểu học Đông Thái, Hà Nội.

Xem clip:

Cô Vũ Thị Loan, hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Thái cho biết clip này ghi lại trong một buổi sinh hoạt ngoại khóa mỗi tháng một lần của trường. Cô cũng nhấn mạnh rằng không có chuyện giáo viên của trường dạy các em hát bài hát này.

Cô Loan nói: “Đây là một buổi sinh hoạt ngoại khóa của các em học sinh. Người hát không phải là cô giáo mà là một ca sĩ được chúng tôi mời đến để góp vui. Ngoài hát thì chương trình còn có nhiều tiết mục khác như: xiếc, trò chơi vận động…”

Cũng theo cô Loan thì ngày nay internet phát triển các em học sinh được nghe nhiều bài hát mới nên chỉ cần giai điệu bài hát Chắc ai đó sẽ về vang lên là các em đã nhún nhảy và hát theo.

Theo baodatviet.vn