Sau 2 tháng triển khai chương trình học bổng “Tiếp bước thành công 2014”, công ty Sapporo Việt Nam đã tìm được 5 gương mặt xuất sắc nhất để trao các suất học bổng tài năng với tổng trị giá 250 triệu đồng.

5 tân sinh viên: Phạm Thị Ngọc Biển (Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM), Nguyễn Hoàng Thanh Trúc (Trường ĐH Sư phạm TP.HCM), Bùi Duy Tân (Trường ĐH Bách khoa TP.HCM), Lê Hữu Phúc (Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM) và Mai Thị Thảo (Trường ĐH Kinh tế TP.HCM) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh trên cả nước và giành 5 suất học bổng

{keywords}

Các sinh viên được nhận học bổng là những người đã từng tham gia nhiều hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng cũng như luôn phấn đấu đạt đến thành công để tiếp tục nâng bước cho những nhân tài khác. Trị giá của mỗi phần học bổng là 50.000.000 đồng và được chia đều trong các năm học (mỗi năm tương đương 10.000.000 đồng) để giúp cho các sinh viên tài năng giảm gánh nặng học phí, cũng như góp phần hỗ trợ chi phí mua tài liệu, sách vở phục vụ cho học tập. Để tiếp tục nhận được học bổng trong các năm tiếp theo, các sinh viên tài năng sẽ phải giữ vững được thành tích học tập và gửi bảng điểm về cho Sapporo Việt Nam. 

{keywords}

Bên cạnh 5 suất học bổng chính, các sinh viên còn có cơ hội nhận được phần thưởng khích lệ trị giá 5.000.000 đồng/năm dành cho những sinh viên có thành tích học tập suất sắc nhất trong năm. Trong năm 2014, phần thưởng này đã được trao cho sinh viên Kiều Quang Tuấn, một trong 5 sinh viên tài năng của chương trình học bổng “Tiếp bước thành công 2013”. 

{keywords}

Theo thống kê từ ban giám khảo, chương trình học bổng “Tiếp bước thành công 2014” đã thu hút được hơn 150 hồ sơ gửi về trong đó có 72 hồ sơ đạt yêu cầu. Chương trình cũng đã thu hút nhiều thủ khoa của các trường đại học như ĐH Sư phạm Kỹ thuật, ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM, ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cũng như thủ khoa của các ngành tham gia. 

{keywords}

Cũng tại lễ trao học bổng, công ty TNHH Sapporo Việt Nam tiếp tục công bố và trao học bổng đợt 2 cho các sinh viên tài năng của chương trình học bổng “Tiếp bước thành công 2013”. (Xem danh sách chi tiết tại: http://sapporovietnam.com.vn/tiepbuocthanhcong).

Ông Hirofumi Kishi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan niệm “thành công là chia sẻ thành công”, đó là chia sẻ với người khác, giúp họ vượt lên, đạt được nhiều thành công giống như mình, có như vậy thì đất nước và xã hội mới có được nhiều nhân tài. Vì thế, chương trình học bổng cũng nhằm mong muốn các sinh viên tài năng sẽ có những kế hoạch đóng góp lại cho đất nước một cách hiệu quả. Với những kết quả khả quan của năm ngoái và năm nay, học bổng “Tiếp bước thành công” sẽ tiếp tục là nơi ươm mầm cho các tân sinh viên trong các năm sau”. 

Ngọc Chính