Gần 1.000 học sinh Vinschool đã cùng hóa thân thành các nhân vật trong các câu chuyện, các tác phẩm văn học nổi tiếng diễu hành tại Hội sách Vinschool Book Fair 2014, tạo nên một Lễ hội sách rực rỡ sắc màu nhất từ trước đến nay.

{keywords}

Trong suốt hai ngày mùng 8 và 9/11, Vinschool Book Fair vẫn thu hút hơn 10.000 gia đình tới tham dự. Bởi ngoài hàng ngàn đầu sách, Vinschool Book Fair 2014 là hội sách đầu tiên tổ chức Lễ diễu hành với chủ đề “Dòng chảy của sách”. 

{keywords}

Gần 1.000 học sinh Vinschool đã cùng hóa thân thành các nhân vật trong các câu chuyện, các tác phẩm văn học nổi tiếng thế giới đem đến sự thích thú cho các bậc phụ huynh và khách tham quan

{keywords}

Những chú lùn xinh xắn dễ thương bước ra từ câu chuyện cổ Grimm diễn hành tại Vinschool Book Fair 2014

{keywords}

Nàng Bạch tuyết, Cô bé quàng khăn đỏ và nàng Lọ lem rực rỡ hòa trong dòng người

{keywords}

Lễ diễu hành sôi động với sự tham gia của gần 1.000 học sinh Vinschool tại Khu đô thị Times City chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng của Vinschool Book Fair 2014

Không chỉ tới để đọc sách, mua sách, khách tham quan còn được hòa mình vào không gian hấp dẫn của nhiều cuộc thi hấp dẫn nhằm tôn vinh văn hóa đọc.
{keywords}

“Cuốn sách tôi yêu” là cuộc thi thuyết trình dành cho các em học sinh tự giới thiệu về những tác phẩm yêu thích.

{keywords}

Và để góp phần giúp các em yêu thích tìm hiểu về thể loại sách Khoa học công nghệ, Vinschool Book Fair đã tổ chức cuộc thi Tập làm nhà phát minh 

Bên cạnh những hoạt động dành cho học sinh, Vinschool Book Fair 2014 cũng là cơ hội để hàng ngàn phụ huynh có dịp được tọa đàm cùng các diễn giả, chuyên gia giáo dục nổi tiếng về các phương pháp giáo dục trẻ ưu việt hiện nay.
{keywords}

TSGD Nguyễn Thụy Anh - chủ tịch CLB ‘Đọc sách cùng con” đang cùng các phụ huynh và học sinh Vinschool chia sẻ cách “Làm sao để học cùng con thông qua đọc sách?”

“Có lẽ là khác với nhiều Hội sách tôi đã từng tham dự, tôi nghĩ rằng, hôm nay khi tới đây, tôi không chỉ chọn được một cuốn sách ưng ý, mà hơn nữa, tôi còn biết thêm được rất nhiều điều bổ ích và khá thú vị. Sau buổi trò chuyện này, có lẽ tôi sẽ thử áp dụng một số điều, để từ đó có thể hiểu con hơn, gần gũi với cháu hơn” - chị Mai Thủy (Tam Trinh – Hà Nội) chia sẻ.

{keywords}

Mọi “tín đồ” yêu sách đều có thể tìm được ở Vinschool Bool Fair một cuốn sách phù hợp với mình.

Bên cạnh không gian “tắm mình trong thế giới sách”, Vinschool Bool Fair đặc biệt đem lại sự hài lòng cho các tín đồ mê sách với hàng ngàn đầu sách phong phú từ hơn 40 nhà xuất bản trong nước và quốc tế. 

{keywords}

Sau hai ngày diễn ra sự kiện, Vinschool Bool Fair đã nhận được đông đảo sự hưởng ứng của phụ huynh cũng như học sinh. Tất cả các khách mời đều kỳ vọng hội sách sẽ được tổ chức thường niên để người yêu sách Hà Nội đã có thêm một địa chỉ tôn vinh văn hóa đọc hàng năm 

Minh Tuấn