Thanh Thư thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tạo dáng hài hước trên trang cá nhân, như chân xoắn, mắt lác. Trang cá nhân của cô nữ sinh hiện đang có 300.000 lượt yêu thích.

Mấy ngày qua, cư dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh nữ sinh ngồi vắt chéo chân độc đáo. Cô nàng với khuôn mặt xinh xắn nhanh chóng bị "lộ tung tích", đó là Trần Thị Thanh Thư (nickname Ngố Thư), sinh năm 1999, học sinh lớp 10, trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương.

Thanh Thư cho biết: “Mình rất hay làm những bức ảnh khoèo chân hay mắt lác để mang lại tiếng cười. Bức hình đó mình chụp vui thôi nhưng không ngờ mọi người lại thích thú đến vậy.”

“Cảm giác được mọi người chú ý cũng vui nhưng ngay sau đó là bình thường thôi. Trong gia đình, chị gái mình cũng làm được chân khoèo. Ngày nhỏ khi thấy chị làm mình cũng bắt chước theo, đến bây giờ vẫn hay làm lại” - Cô bạn 9x tâm sự.

Khác với nhiều bạn trẻ toàn đăng những hình long lanh, chỉnh sửa mỏi tay lên Facebook, Thanh Thư lại chọn những tấm hình xấu, độc, lạ để cho mọi người cười.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo IOne, Zing)