Trang WGNO (Mỹ) đưa tin, ngày 4/10, hai cô giáo người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cùng quan hệ với một nam sinh là trẻ vị thành niên, thậm chí còn lại quay video những lần "gần gũi".

Cảnh sát cho biết hai giáo viên là Shelley S. Dufresne, 32 tuổi, và Rachel Respess, 24 tuổi, đang giảng dạy tại trường phổ thông Destrehan, bang Louisiana, Mỹ.

{keywords}

Chân dung hai cô giáo người Mỹ quan hệ với nam sinh vị thành niên.

Shelley S. Dufresne hiện là giáo viên dạy lớp của nam sinh, còn Rachel Respess là giáo viên tiếng Anh của học sinh này năm học trước.

Hai người đang bị buộc tội quan hệ tình dục với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Theo thông tin cho biết, một nam sinh của trường đã về nhà riêng của một trong hai cô giáo sau một trận bóng đá ngày 12 tháng 9 và đã quan hệ tập thể với cả hai giáo viên đến tận sáng hôm sau.

Vụ việc chỉ bị phát hiện sau khi nam sinh đã kể cho một số học sinh khác là cậu đã có quan hệ tình dục với cả hai cô giáo. Không chỉ có vậy, nam sinh này còn kể rằng cậu đã từng quan hệ nhiều lần với cả hai giáo viên, thậm chí còn quay lại video những lần quan hệ.

Các điều tra viên cho biết sự việc này đã diễn ra trong hơn 1 năm nay, khi nam sinh này vẫn còn 16 tuổi trong khi đó luật pháp bang Louisiana quy định độ tuổi cho phép quan hệ tình dục là 17. Nhưng thiếu niên này khai báo với cảnh sát rằng việc cậu quan hệ tình dục với hai giáo viên là tự nguyện. mà theo

Được biết, cô Respess từng là học sinh của trường Destrehan nơi cô đang công tác, còn Dufresne đã có thâm niên 10 năm là giáo viên và là người phụ nữ đã có gia đình và 3 đứa con.

  • Thu Phương (Theo WGNO)