Theo học chương trình của các Đại học Quốc tế danh tiếng, được tổ chức tại một trường Đại học uy tín, có truyền thống đào tạo chất lượng cao tại Việt Nam đang là một hướng đi mới thành công của nhiều bạn trẻ ngày nay.

Tuy nhiên để chọn lựa một chương trình Quốc tế với mức học phí hợp lý, môi trường và điều kiện học tập lý tưởng, bằng cấp được cấp bởi các trường Đại học danh tiếng của nước ngoài, được Quốc tế cũng như Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam công nhận quả thật là không dễ đối với nhiều phụ huynh và thí sinh.

Lựa chọn đúng cho tương lai

Đại học Công nghiệp Hà Nội (ĐHCNHN) được biết đến là một trong số ít các trường Đại học có các chương trình quốc tế tiên tiến được tuyển chọn từ các nền giáo dục chất lượng cao như Anh Quốc Nhật Bản, Australia, Trung Quốc với điều kiện học tập và sinh hoạt tốt nhất, học phí phù hợp. Trong đó, chương trình đào tạo Cử nhân Quản lý Kinh doanh của Đại học York St John - Vương Quốc Anh là chương trình trọng điểm.

York St John là một trường đại học nổi tiếng tại Vương Quốc Anh, được sinh viên Quốc tế bình chọn nằm trong top 10 các trường Đại học nên trải nghiệm trên thế giới (theo tạp chí Times Higher Education’s).

Các khóa học tại Đại học York St John được thiết kế linh hoạt không những cung cấp các kiến thức chuyên ngành, những kỹ năng nghề nghiệp do bạn lựa chọn mà còn là phương pháp làm việc, giao tiếp chuyên nghiệp mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm trên thị trường việc làm cạnh tranh ngày nay

Chương trình xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT, không yêu cầu cao về tiếng Anh đầu vào. Trong quá trình đào tạo, sinh viên sẽ được học tiếng Anh song song với kiến thức chính khoá, đảm bảo đến khi tốt nghiệp có thể tiếp nhận và vận dụng được kiến thức chuyên ngành kết hợp kỹ năng Tiếng Anh lưu loát trong công việc hoặc tiếp tục chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại Anh Quốc và các Quốc gia khác trên thế giới.

Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm tại Vương Quốc Anh và gần 15 năm tại ĐHCNHN, chương trình hợp tác Quốc tế của ĐHCNHN đã cung cấp gần 4000 nghìn cử nhân Quốc tế cho các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam và trên thế giới.

Trải nghiệm chất lượng giáo dục quốc tế

Trường ĐHCNHN có cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được các giảng viên nước ngoài và đối tác đánh giá cao, thư viện Trung tâm ĐHCNHN với nguồn tài liệu nước ngoài phong phú, đa dạng đảm bảo điều kiện tự học, trao dồi kiến thức của sinh viên.

Chương trình Quản lý kinh doanh của Đại học York St John - Vương Quốc Anh được thiết kế theo chuẩn Quốc tế, thực sự phù hợp cho học sinh vừa tốt nghiệp THPT, yêu thích kinh doanh, mong muốn cống hiến sức trẻ cho xã hội, hay nuôi ước mơ du học Thạc sỹ, Tiến sỹ trong tương lai.

{keywords}
Chương trình học được giảng dạy bởi các Giảng viên Quốc tế nhiều kinh nghiệm

Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, được giảng dạy bởi các Giảng viên Quốc tế và Việt Nam nhiều kinh nghiệm, có trình độ Thạc sỹ trở lên và được kiểm định chuyên môn bởi ĐHCNHN và Đại học York St John.

Tài liệu giảng dạy do các giáo sư hàng đầu biên soạn, nội dung luôn cập nhật để phù hợp với những biến đổi về kinh tế xã hội hiện nay. Sinh viên sẽ tiếp nhận kiến thức thông qua những bài tập xử lý tình huống, lập kế hoạch, hợp tác làm việc nhóm trong một doanh nghiệp ảo cùng các tiết học ngoại khoá bổ ích khác.

Tiêu chí đánh giá cuối cùng là sinh viên sẽ phải trải qua thời gian thực tập tại các doanh nghiệp, công ty để thử thách bản thân cũng như áp dụng kiến thức học vào thực tế.

{keywords}
Sinh viên khóa 2 thuyết trình bài tập nhóm

Theo học tại ĐHCNHN, sinh viên luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa về quyền lợi học tập như một sinh viên quốc tế: thụ hưởng chất lượng giáo dục tốt nhất trong một môi trường đại học chuyên nghiệp, uy tín; tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động Đoàn Hội để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và được sinh hoạt trong các câu lạc bộ học thuật của Trường.

Đặc biệt, sinh viên quốc tế ĐHCNHN còn có cơ hội phát triển toàn diện trong môi trường quốc tế năng động, thường xuyên giao lưu với các du học sinh đến từ Anh Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Lào đang học tập, nghiên cứu tại ĐHCNHN. 

{keywords}
Cơ hội phát triển toàn diện trong môi trường quốc tế năng động

Hội nhập tinh hoa tri thức thế giới ngay hôm nay tại ĐHCNHN, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ bản lĩnh, trí tuệ bước vào đời và tự tin vươn vai trên trường quốc tế với tấm bằng cử nhân có giá trị toàn cầu.

Chương trình Cử nhân Quản lý Kinh doanh Đại học York St John - Vương Quốc Anh
Nhập học: Đợt 1 ngày 20/08/2014

Thông tin chi tiết liên hệ:
Khoa Đào tạo Hợp tác Quốc tế - Đại học Công nghiệp Hà Nội
Km 13 - P.Minh Khai - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 04 3763 9583 - 04 37655121 (số máy lẻ 225)
Hot line: 0904 639 583
Wesite: www.fict.edu.vn

Anh Vũ