- Nam thanh niên mặc áo đen đã dùng điếu cày vụt liên tiếp vào người các nam sinh. Sự việc diễn ra ngay bên ngoài cổng trường nhưng không có ai đứng ra can ngăn.

Đoạn clip với độ dài 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên cầm điếu cày hành hung liên tiếp các nam sinh khiến người xem không khỏi rùng mình.

Dù các nam sinh đã có ý thanh minh nhưng thanh niên mặc áo đen vẫn không bớt giận. Theo thông tin từ clip thì nguyên nhân đẫn đến cuộc ẩu đả là do các nam sinh đã đánh chị gái của chàng thanh niên mặc áo đen, hiện đang là giáo viên.

Sự việc diễn ra ngay bên ngoài cổng trường nhưng không có ai đứng ra can ngăn.

Chiều 10/4, hiệu phó Trường THPT Ngô Tất Tố (huyện Đông Anh, Hà Nội) Doãn Thị Đoan xác nhận các học sinh bị nam thanh niên đuổi đánh bằng điếu cày là nam sinh của trường.

Hiệu phó Doãn Thị Đoan cho biết: Sự việc các học sinh bị đuổi đánh diễn ra vào ngày 8/4. Nam thanh niên mặc áo đen là người em họ với một nữ giáo viên trong trường và là người cùng làng với các nam sinh bị đánh.

Nguyên nhân dẫn tới xô xát được vị hiệu phó cho hay: “Do thanh niên này hiểu lầm các nam sinh đánh chị gái mình. Trước đó, trong một buổi tan học các nam sinh này có nghịch ngợm, xô đẩy nhau và va vào người giáo viên. Song đây chỉ là va chạm nhẹ. Cô giáo không bị ngã hay xây xát gì. Do không hiểu rõ chuyện nên thanh niên này mới có hành động như vậy. 

  • Phong Đăng