- Tối muộn ngày 31/3, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp Trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) Nguyễn Văn Thái xác nhận với VietNamNet thiếu nữ rơi từ tầng 9 đã tử vong là sinh viên đang theo học tại trường.

Khoảng 14h40, tại Trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) một cô gái khoảng 24-25 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ tầng 9 nhà A của trường . Đây là nơi sinh viên học và thực hành. Tuy nhiên, khu vực cô gái rơi không phải phòng học.

{keywords}

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Phong Đăng)


 Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường Đại Kim, quận Thanh Xuân đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân công an chưa xác định rõ danh tính nạn nhân.

Đến tối muộn cùng ngày, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp Trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) Nguyễn Văn Thái xác nhận với VietNamNet thiếu nữ rơi từ tầng 9 đã tử vong là sinh viên đang theo học tại trường.

“Sau khi báo chí có thông tin, gia đình nữ sinh đã tới trường và nhận ra đây là con em mình.

Cũng theo ông Thái: “Sinh viên này người Hà Nội. Em hiện đang học năm thứ 5 thuộc khoa Kinh tế của trường. Theo đúng thời gian học, sinh viên này đã có thể ra trường được hơn 1 năm nhưng do lực học yếu nên phải hoàn thành nốt chương trình còn dở dang. Hiện vẫn chưa rõ tại sao em sinh viên lại có hành động dại dột như vậy”.

Trước đó, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Thăng Long (Hà Nội) Nguyễn Hữu Đăng cho biết đây là lần đầu tiên trong trường xảy ra sự việc đau lòng như vậy. Nhà trường sẽ có những hỗ trợ giúp đỡ về tinh thần và vật chất đối với gia đình sinh viên xấu số.

  • Phong Đăng