- Dài gần 5 phút, clip bài rap “Nghèo mẹ nghèo” với những hình ảnh và ca từ giản dị về người mẹ tần tảo sớm hôm luôn dành cho con tình thương yêu vô bờ bến đã lấy được nước mắt của nhiều bạn trẻ.

Bài rap kể về chuyện một người mẹ nghèo đi ăn trộm quần áo để hai đứa con thơ của mình được mặc bộ quần áo đủ đầy trong ngày Tết. Bị chủ nhà phát hiện và chịu những trận đòn đau nhưng người mẹ không kêu than một lời mà chỉ lặng im. Bà chấp nhận vì nụ cười và ánh mắt thơ ngây của các con. Bà muốn mang những điều tốt đẹp đến các con yêu thương của mình.

“Hay quá. Mình đã khóc khi xem clip này. Tiếp tục phát huy bạn trẻ” – bạn có nickname Khoi Tran Minh tâm sự.

Bạn Trung Hoang Nam xúc động: “Nghe bài này xong nước mắt cứ tràn ra….Căn bản thì mình đã làm cho mẹ khóc rất nhiều. Đến bây giờ gần ba chục tuổi đầu rồi mà chưa đền đáp được gì cho mẹ”.

“Cảm ơn bạn đã up bài này. Nhờ có bài này mà mình nhận ra mình đã đi sai đường. Cảm ơn rất nhiều” – bạn có nickname Vsoldiers KeyT chia sẻ nỗi niềm.

Được tải lên Youtube ngày 25/3, clip “Người mẹ nghèo” của bạn có nickname MrKawaiibi đã có hơn 20.000 lượt xem và rất nhiều phản hồi tích cực.

Phong Đăng (Nguồn clip: Youtube)