SCTV9 chọn phát sóng phiên bản TVB nên các mỹ nhân trong tác phẩm truyền hình đình đám của Phạm Băng Băng được xử lý “che chắn” phần ngực nhạy cảm.

 

Bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ khi chiếu trên SCTV9 (lúc 20h15 hàng ngày từ 27/4) với tên Võ Tắc Thiên sẽ giữ bản nguyên thủy 82 tập, chứ không rút gọn như một vài thông tin ban đầu.

Từng tạo nên cơn sốt trên mạng nhưng tác phẩm này vẫn hứa hẹn thu hút người xem vì hình ảnh gốc đẹp, được lồng tiếng Việt với bản dịch chuẩn. Đặc biệt, dàn mỹ nhân trong phim không bị tình trạng “đầu bự” do TVB đã dùng kỹ xảo tạo một lớp áo mỏng che phần ngực hở.

{keywords}

TVB đã bỏ ra khoảng 53 tỷ đồng để xử lý phần ngực nhảy cảm.

Ngoài chi phí bản quyền, TVB đã bỏ thêm 15 triệu nhân dân tệ (khoảng 53 tỷ đồng) với hơn 200 nhân viên làm ngày làm đêm để có một bản phim “lành mạnh” phù hợp khán giả mọi lứa tuổi.

Phát sóng lần đầu tiên trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) vào cuối năm 2014, Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã tạo nên cơn sốt, gây nhiều tranh cãi trái chiều về nội dung cũng như trang phục của các phi tần, cung nữ.

Bộ phim luôn dẫn đầu tỷ suất người xem trên màn ảnh nhỏ Đại lục suốt hơn một tháng. Tác phẩm được đánh giá là dấu son mới trong sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng.

Theo Zing