Sắc đẹp và sự trẻ trung là điều phụ nữ luôn mong ước.


Để giữ gìn sắc đẹp và kéo dài tuổi trẻ, rất nhiều phụ nữ đã lựa chọn sử dụng các loại mĩ phẩm làm đẹp cho da, tóc, tham gia nhiều loại hình thể dục để giữ gìn vóc dáng và luôn ở trạng thái vui tươi, thoải mái. 

Đối với những người làm ở lĩnh vực giải trí, xuất hiện thường xuyên trước công chúng thì việc giữ gìn sắc đẹp, hình thể, giọng nói lại càng quan trọng hơn. Trong số rất nhiều những nữ MC truyền hình được yêu thích, 3 nữ MC trong bài viết này đều cùng năm sinh (1971), cùng để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng không chỉ bởi khả năng ngôn ngữ, trình độ hiểu biết mà còn bởi vì họ đều đã qua tuổi 40 nhưng lại sở hữu một nhan sắc ‘trẻ mãi không già’ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước.

MC - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My được biết đến với nhiều vai trò như nghệ sĩ piano, diễn viên, giám khảo của cuộc thi sắc đẹp, MC, nữ doanh nhân thành đạt và là hoa hậu sở hữu số tài sản tiền tỷ. Hiện tại người đẹp sinh năm 1971 này đang là Giám đốc đại diện Tập đoàn truyền thông Kantana nổi tiếng của Thái Lan ở Việt Nam chuyên phụ trách casting, làm hậu kì phim, sản xuất các chương trình truyền hình và Tổng Giám đốc công ty GM.Pro của riêng chị chuyên sản xuất các chương trình truyền hình được đặt hàng của các đài truyền hình như: Thế giới mới trên ANTV, Thế giới phụ nữ trên VTV9 Let's Viet…

Tuy đã ở tuổi ngoài 40 và 25 năm sau khi đăng quang Hoa hậu đền Hùng, Giáng My vẫn sở hữu một sắc đẹp mặn mà, trẻ trung không tì vết với vóc dáng quý phái, làn da trắng ngần không nếp nhăn. Để giữ gìn sắc đẹp không tuổi của mình, Hoa hậu đền Hùng tiết lộ: hàng ngày cô đều dành 30 phút để tập yoga. Các động tác yoga vừa có lợi cho sắc đẹp vừa có thể giúp giải tỏa, cân bằng cuộc sống. Sự xuất hiện của Giáng My ở các sự kiện và ở những lần lên hình của các chương trình truyền hình cô đảm nhận vai trò MC luôn khiến người xem ngạc nhiên vì nụ cười tươi quyến rũ, vẻ đẹp không tuổi và những trang phục sang trọng cô chọn cho mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

MC Thanh Mai

MC Thanh Mai gây ấn tượng cho khán giả trong bộ phim ‘Cô thủ môn tội nghiệp’ được sản xuất từ thời kì hoàng kim của dòng phim ‘mì ăn liền’ nhiều năm trước. Là một người theo đuổi nghệ thuật múa ba lê từ năm 10 tuổi nên so với nhiều diễn viên nữ thời đó, Thanh Mai sở hữu vóc dáng chuẩn với chiều cao mơ ước. Sau những chuyện không vui trong cuộc sống riêng, Thanh Mai trở lại với vai trò MC ở các cuộc thi và gắn bó với chương trình Sức sống mới với hơn 200 ngày phát sóng một năm.

Được coi là hiện tượng sắc đẹp không thay đổi của làng giải trí Việt, nhan sắc của người phụ nữ 44 tuổi này vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thanh Mai chia sẻ cô luôn tìm thấy niềm vui trong công việc làm MC và kinh doanh hệ thống làm đẹp ở khắp nơi. Cô luôn thực hiện các nguyên tắc ăn nhiều rau xanh, hạn chế đồ ăn nhiều dầu mỡ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc để giữ vóc dáng thon thả cùng làn da trắng đẹp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

MC Khánh Huyền

Cũng cùng tuổi với Giáng My, Thanh Mai, Khánh Huyền được biết đến nhiều hơn với vai trò MC sau khi Nam tiến. Trước khi là MC, Khánh Huyền là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ, tham gia nhiều bộ phim như Nụ tầm xuân, Người vác tù và hàng tổng… để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau khi lập gia đình cô gần như không xuất hiện ở làng giải trí. Cho đến khi Khánh Huyền Nam tiến, người hâm mộ được gặp lại cô trong vai trò MC chương trình Sức sống mới.

Sau nhiều năm vắng bóng trên truyền hình, Khánh Huyền vẫn gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi khả năng diễn xuất, vẻ dịu dàng, nữ tính, nụ cười tươi tắn trên môi và nhan sắc ngoại tứ tuần không hề phai mờ theo thời gian. Giờ đây sau khi sinh con gái thứ 3, có lẽ niềm vui công việc và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình là những yếu tố giúp Khánh Huyền yêu đời, vui vẻ và giữ gìn sắc đẹp không tàn phai theo năm tháng. Thật không ngạc nhiên khi nhan sắc của cô được so sánh với nhan sắc của người đẹp đa tài Ôn Bích Hà của C-biz.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

MC Khánh Huyền cùng hai con gái

Theo Depplus.vn