- Vẻ ngoài có phần bướng bỉnh, mạnh mẽ nhưng Tuấn Hưng là người sống tình cảm và dễ rơi lệ. Nam ca sĩ đã không cầm được nước mắt trong giây phút trao tặng chiếc ô tô trị giá gần 1 tỉ đồng cho người bạn thân - ca sĩ Tú 'Dưa'.

Tuấn Hưng bảo suốt bao năm qua Tú Dưa là người đồng hành với anh trong nhiều dự án âm nhạc lẫn sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống. Món quà chiếc xe ô tô mà Tuấn Hưng dành tặng Tú Dưa lần này như một lời cảm ơn của anh tới người bạn của mình.

{keywords}
{keywords}
Tuấn Hưng và Tú Dưa ôm nhau khóc nức nở.

Liên quan đến âm nhạc, Tuấn Hưng vừa phát hành album online gồm 4 ca khúc. Ca khúc chủ đề của album là một sáng tác về gia đình có tên "Điều quý giá nhất" với phần hòa giọng của bé Bảo An. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết sáng tác ca khúc "Điều quý giá nhất" để tặng Tuấn Hưng vì thấy đã bớt ngổ ngáo, bụi phủi.

Tuấn Hưng tiết lộ ngày 3/3/2016 lần đầu tiên tổ chức liveshow riêng tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đêm nhạc này cũng đánh dấu sự thay đổi của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" khi trước đó anh vẫn được biết tới là người đắt sô hát ở vũ trường hay sân khấu ngoài trời.

Liveshow được chia làm hai phần, phần đầu là những bản hit quen thuộc của Tuấn Hưng được phối lại theo phong cách bán cổ điển (semi-classic) với sự hỗ trợ của dàn nhạc Rhapsodi Philhamonic. Phần hai, sân khấu biến chuyển sôi động hơn với phần nhạc điện tử.

Ban nhạc Màu Nước cùng các học trò trong đội chơi của chương trình Giọng hát Việt như Thu Thủy, Yến Lê sẽ cùng có mặt trong liveshow Đam mê tới đây. Ngoài ra, góp mặt trong vai trò khách mời của đêm nhạc còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ sẽ quay lại với lĩnh vực điện ảnh trong vai chính của bộ phim Truy tìm ký ức của đạo diễn Võ Ngọc. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng đã lên kế hoạch cho tour lưu diễn của mình và ban nhạc Màu nước tại một số nước châu Âu, châu Úc trong năm 2016.

S.Hà
Ảnh: HD media

Tuấn Hưng tức giận phản ứng vì bị khán giả ném ly lên sân khấu
Tuấn Hưng: Tính ngang tàng khiến cuộc sống nhiều trắc trở...

Tuấn Hưng nói về Mỹ Tâm: Tài phải có tí tật