- Thể hiện bài hát "Bức thư tình đầu tiên", cặp đôi Hồ Trung Dũng và Ngọc Tấn vì quá nhập tâm vào bài hát nên đã để siêu mẫu Xuân Lan nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

Xuân Lan nghi ngờ mối quan hệ giữa Hồ Trung Dũng và Ngọc Tuấn

{keywords}
Mở màn đêm thi Nhạc hội song ca tập 17 với ca khúc “Tìm” của Văn Mai Hương và Thiện Nhân, cựu thí sinh “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” Đông Hùng cùng bạn đồng hành Hoàng Anh đã mang lại cho khán giả màn trình diễn đầy ngọt ngào với giọng ca ấm áp của ca sĩ Đông Hùng kết hợp với sự dễ thương của bạn Hoàng Anh. Nhưng cặp đôi đã gây nên nhiều tiếc nuối khi chỉ còn cách xa chiếc ghế vàng với vỏn vẹn 2 điểm.

 

{keywords}
Trình diễn tiếp theo là Will và thí sinh Thu Anh. Tại đêm thi lần này, cặp đôi đã mang lại cho khán giả một ca khúc ngọt ngào do Andiez Nam Trương chắp bút: “Tận cùng nỗi nhớ”. Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, du dương hòa cùng giọng hát chất chứa nhiều cung bậc cảm xúc, cặp đôi đã mang về số điểm 270 và trở thành chủ nhân mới của chiếc ghế vàng quyền lực.

 

{keywords}
Sau phần trình diễn dạt dào cảm xúc này, Han Sara cũng không ngớt lời khen tặng: “Phía của em nhìn thấy rất rõ gương mặt chị Thu Anh, em thấy chị rất buồn làm em cũng buồn theo. Xong rồi em cũng nhập tâm theo. Vì vậy mà em cảm thấy nổi da gà. Còn chú Bắp ngồi kế bên em thì chú Bắp nổi da mỡ.” Ngô Kiến Huy phản pháo: “Cái da mỡ là da gì vậy. Mà tại em nghe phần trình diễn xúc động quá, từng thớ mỡ em nó quặn lại đó”.

 

{keywords}
“Trả thù” ngay cho người bạn thân thiết vừa bị công kích phần cân nặng, Will đã chọn ngay Han Sara là cặp thi tiếp theo sẽ trình diễn trong đêm thi. Han Sara quyết tâm giành lấy chiếc ghế vàng khi hát song ngữ Việt – Hàn ca khúc “Tâm sự tuổi 30” từng được Trịnh Thăng Bình thể hiện. Không phụ lòng trông đợi từ khán giả, cặp đôi soán lấy chiếc ghế vàng với 274 điểm.

 

{keywords}
Vẫn trung thành với hình tượng những quý âm lịch lãm, nhẹ nhàng và trầm ấm, Hồ Trung Dũng và Ngọc Tuấn đã thể hiện một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Đỗ Bảo mang tên “Bức thư tình đầu tiên”. Dù vậy, tiết mục vẫn không bứt phá được số điểm của đội Han Sara để cặp thầy giáo ngồi vào ghế vàng.

 

{keywords}
Nhận xét về màn trình diễn của cặp “thầy giáo”, Xuân Lan nói: “Bài hát này anh nhìn vào ánh mắt của một người phụ nữ mà anh hát và anh mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ thì em sẽ rất xúc động và kêu gọi sự bình chọn. Nhưng em rất hoang mang khi tại sao hai anh nhìn nhau say đắm và hát anh sẽ là người đàn ông của đời em. Em hoang mang lắm anh à!”

 

{keywords}
Đứng trước lời nhận xét của Xuân Lan, Hồ Trung Dũng điềm tĩnh trả lời: “Hai người đàn ông ở đây đó là một lời hứa, đại diện cho những người đàn ông khác sẽ là chỗ dựa cho những người phụ nữ bên cạnh mình.” Câu trả lời nhận về những tràng pháo tay nhiệt liệt của cả trường quay và từ hàng ghế của ban bình luận.

 

{keywords}
Cuộc chiến giành lấy chiếc ghế vàng bước vào giai đoạn gây cấn hơn bao giờ hết khi cặp đôi nhất tuần Lê Thiện Hiếu – Hà Huy trình diễn. Bản mashup sáng tạo và đầy bùng nổ pha trộn giữa “Bùa yêu” với “Người ta và anh” của cặp đôi đã trở thành tiết mục tạo nhiều dấu ấn nhất trong đêm thi quyết định.

 

{keywords}
Với tổng điểm 538 điểm sau 2 tuần thi, Lê Thiện Hiếu và Hà Huy tuy không giành được chiếc ghế vàng nhưng trở thành cặp đôi nhất bảng thi thứ 8, bước tiếp vào đêm bán kết và nhận 50 triệu đồng từ chương trình. Trước chiến thắng bất ngờ này, Lê Thiện Hiếu chia sẻ: “Em bị chóng mặt, em còn bị huyết áp thấp, nghe xong tin này tim em đập rất nhanh. Nếu mà để mic vào ngay tim em, nó có thể to như cái loa".

 

Mỹ Linh

Hoa hậu Thu Ngân lo sợ mất chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hoa hậu Thu Ngân lo sợ mất chồng đại gia hơn 19 tuổi

Vừa đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, Thu Ngân lấy chồng và sinh con luôn. Cuộc sống của mẹ "bỉm sữa" khiến cô tự ti nghĩ mình sẽ mất chồng.

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Hari Won bất cẩn bị Puka 'lừa' thành công ở Nhanh như chớp

Trở lại chương trình "Nhanh như chớp" trong tập 18, diễn viên Puka khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi dùng chiêu trò "lừa" Hari Won để vượt qua câu hỏi.

Diệu Nhi bị Trấn Thành 'sỉ vả' vì trở mặt

Diệu Nhi bị Trấn Thành 'sỉ vả' vì trở mặt

Ở tập 2 Giọng ải giọng ai, khi lỡ loại nhầm thí sinh hát hay, Diệu Nhi nhanh chóng chối hết tội và đẩy sang cho Trấn Thành khiến danh hài tức giận "sỉ vả" rằng cô nàng "cái gì cũng không biết, nhất là không biết điều".

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe xe hơi tiền tỷ mới tậu

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' khoe xe hơi tiền tỷ mới tậu

Tin Sao Việt ngày 4/8: Vợ chồng MC Hoàng Linh tình cảm bên xe hơi tiền tỉ mới tậu, Lý Hải hoài niệm về tình bạn chí cốt 26 năm.