- Trong Phiên tòa tình yêu tập 13, Hồng Vân tiếp nhận một vụ kiện rất phi lý khi Vinh Râu kiện vợ không chịu ghen dù anh dùng mọi cách.

Vinh Râu dùng mọi chiêu trò để mong vợ ghen:

Vinh Râu tiết lộ rằng anh đã làm đủ mọi cách nhưng bà xã Lương Minh Trang vẫn không 1 lần chịu ghen nên đã phải nhờ đến Phiên tòa tình yêu để phân xử.

Trong phần thẩm vấn nguyên đơn, Vinh Râu cho rằng, tâm lý của một người vợ khi có chồng làm diễn viên phải đi quay xa, môi trường có nhiều người đẹp, dù không ghen nhưng cũng nên gọi điện hỏi thăm. Thậm chí, khi anh có những cảnh quay sàm sỡ đồng nghiệp nữ, anh 'hào hứng' kể vợ nghe và mong bà xã ghen nhưng chờ mãi mà không thấy phản ứng nào.

{keywords}
"Dù canh lắm, vợ vừa đăng tải hình trên Facebook là em lập tức gọi điện điện liền nhưng cô ấy không bắt máy. Đó là một lần xui nữa", Vinh Râu kể.

Vinh Râu thú thật anh được nhiều hot-girl để ý và chủ động tán tỉnh, Minh Trang đáp lại: "Anh cũng có người thích nữa hả?".

Khi được Trấn Thành đề nghị nhận xét về bà xã của mình, Vinh Râu trả lời: “Cô ấy đẹp người, nết an toàn, vô hại, nhưng sống hờ hững với cuộc đời và xã hội”. Bức xúc giùm thân chủ, Trấn Thành hỏi tiếp: “Vậy bạn cua Trang hay Trang cua bạn trước?”. Nam diễn viên thừa nhận mình là người chủ động.

Trấn Thành tiết lộ quá trình cưa cẩm và sự quan tâm từng thành viên trong gia đình nhất là mẹ của thân chủ. Vinh Râu phân bua, Trấn Thành yêu cầu ngay một cuộc điện thoại đến mẹ Minh Trang để kiếm chứng.

{keywords}
Trấn Thành lên tiếng bảo vệ thân chủ.

Minh Trang cho biết cô không ghen vì yên tâm và tin tưởng chồng tuyệt đối. Cô không ngại nói lời yêu thương chồng trước mặt mọi người trong phiên tòa. Cô hiểu rõ chồng không phải kiểu người trăng hoa, trai gái,..Vinh Râu luôn chủ động 'khai báo' nên cô thấy an toàn và không cần phải ghen. 

Tỷ số sau 2 phiên thẩm vấn nghiêng về bị đơn Minh Trang với số phiếu tuyệt đối từ bồi thẩm đoàn.

{keywords}
Bị đơn Minh Trang giải thích.

Đỗ Thúy là nhân chứng đồng thời là người bạn quen với Vinh Râu khi 2 người hợp tác. Cô kể, Vinh Râu 3 lần 7 lượt rủ cô đi uống cà phê và nhiều lần có hành động khiếm nhã. Khi cô hỏi: "Anh không sợ vợ à?", Vinh Râu trả lời: "Vợ anh không biết ghen". 

Minh Trang chỉ phì cười vì Vinh Râu là người cô hiểu rõ nhất và hai vợ chồng không có bất kỳ bí mật nào. Mọi thứ có thể là do hiểu lầm.

{keywords}

Vợ chồng Vinh Râu.

Luật sự Việt Hương cho biết, người chồng đi làm trong môi trường có nhiều ong bướm vây quanh nhưng lúc nào vợ cũng đặt trên hết. Vinh Râu chỉ mong một lần cảm nhận cảm giác thú vị trong hôn nhân đó là cảm giác được quan tâm. Trấn Thành nhận định, Vinh Râu muốn vợ ghen nhưng anh không biết cách.

Khi phiên tòa kết thúc, Vinh Râu nói: "Anh đến đây không phải kiện mà là đi mách cho mọi người biết anh muốn em quan tâm anh một chút nữa. Anh muốn mỗi lần mở điện thoại sẽ thấy những lời quan tâm từ em". Riêng với bị đơn, Minh Trang cảm thấy yêu chồng mình nhiều hơn.

Ngọc Huỳnh

Trương Thế Vinh sốc trước câu hỏi nghi ngờ giới tính của Việt Hương

Trương Thế Vinh sốc trước câu hỏi nghi ngờ giới tính của Việt Hương

Tập 2 chương trình "Một nửa hoàn mỹ" dẫn khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Việt Hương liên tục nghi ngờ giới tính của Trương Quốc Vinh.

Việt Hương mát tay se duyên cho An Bình - Như Ngọc

Việt Hương mát tay se duyên cho An Bình - Như Ngọc

Cô gái mặc dù không ưng ý kiểu tóc dài lãng tử của chàng trai, nhưng cuối cùng vẫn quyết định chọn anh chàng để hẹn hò trong chương trình "Một nửa hoàn mỹ"

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

"Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Việt Hương nghẹn ngào vì hoàn cảnh của cô bé rơi xuống giếng

Người bí ẩn tập 10 lấy nước mắt khán giả và các giảm khảo bởi câu chuyện cảm động của chàng lính cứu hỏa và cô bé được giải thoát từ giếng sâu 75 mét.

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Em gái mưa", nghệ sĩ Việt Hương phải tát đàn em của mình đến 6 lần.